Phần mềm chỉnh sửa Video tốt nhất dành cho điện thoại và máy tính

DesignerPlus

Moderator
Không có thiết bị nào khác gắn bó với cuộc sống của con người hơn điện thoại thông minh. Người dùng đang dành nhiều thời gian trên điện thoại di động của họ hơn bao giờ hết. Hầu hết mọi thứ đều có thể thực hiện được thông qua ứng dụng này hay ứng dụng khác. Sự phát triển vượt bậc của điện thoại thông minh đã kéo theo sự gia tăng của rất nhiều ứng dụng di động – ứng dụng tài chính, ứng dụng chơi game, ứng dụng học tập, ứng dụng chỉnh sửa video,….

flat.jpg


Ngày nay, các điện thoại thông minh trở nên mạnh mẽ với tính năng chụp ảnh và quay phim được cải tiến rất tốt. Mỗi ngày, chúng ta đều thấy những chiếc điện thoại mới tràn ngập thị trường với camera tốt hơn so với những sản phẩm tiền thân của chúng. Với việc máy ảnh điện thoại di động cạnh tranh với máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim có nhiều lựa chọn hơn. Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video đã tìm thấy một vị trí thích hợp trên thị trường ứng dụng dành cho thiết bị di động. Một số lượng lớn các công cụ chỉnh sửa hiện có sẵn giúp việc quay và chỉnh sửa video chất lượng cao trở nên dễ dàng hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp một số ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho điện thoại di động của bạn.

Adobe Premiere Rush

Hỗ trợ: Android, iOS, Máy tính

premiere-rush.jpg


Adobe Premiere Rush CC hướng đến là những người dựng phim nghiệp dư với giao diện trực quan và dễ sử dụng, không đòi hỏi nhiều thao tác sử dụng phức tạp, tích hợp các tính năng cơ bản như hiệu chỉnh màu cơ bản, âm thanh, hình ảnh động. Từ đó nội dung sẽ được nhanh chóng chia sẻ qua mạng xã hội như YouTube, Instagram.

Với Premiere Rush, bạn có thể dễ dàng chèn chữ, hiệu ứng chuyển cảnh, những mẫu hình, âm thanh và video trên Adobe Stocks cũng như trong thiết bị của bạn, hay tự động trộn âm thanh tự động với khả năng tự điều chỉnh nhạc nền trong những clip có lời thoại…

iMovie

Hỗ trợ: iOS, Mac OS

iMovie-on-iPad.jpg


iMovie là ứng dụng, phần mềm chỉnh sửa ảnh, làm video, biên tập phim do Apple phát hành, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo đoạn giới thiệu độc đáo với phong cách Hollywood, giúp bộ phim của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn dễ dàng sáng tạo những video với chất lượng 4K và HD để chia sẻ bạn bè và người thân.

Movavi Clip

Hỗ trợ: Android, iOS

Video-Editor-Movavi-Clips-Premium.jpg


Bạn cần chỉnh sửa, cắt, ghép một đoạn video theo ý riêng của mình hoặc bạn có những hình ảnh và đoạn video muốn chuyển thành một slideshow để trình diễn để trên các thiết bị kể cả trên điện thoại di động. Movavi Clips là một lựa chọn hoàn hảo.

Movavi Video Editor gồm nhiều hiệu ứng chuyển tiếp và các hiệu ứng từ các danh mục khác nhau, bao gồm: sketch, waterhouse, vermeer, turner, diffuse, flash, mosaic,… và nhiều hơn nữa. Movavi Video Editor hỗ trợ hầu hết các định dạng media phổ biến nhất, chẳng hạn như: MP3, WAV, PNG, JPG, BMP, MP4, AVI, MKV, MPEG, DVD, WMV …

Videoleap

Hỗ trợ: iOS

1143.jpg


Videoleap là ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa video dễ dàng với công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ cùng các bộ lọc màu sắc độc đáo, bạn cũng có thể thêm văn bản vào video với nhiều phông chữ khác nhau.

Ứng dụng Videoleap hỗ trợ công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ như cắt, ghép, dán,… Bạn có thể tùy chỉnh video, cắt và ghép nhiều clip một cách đơn giản, liên tục theo ý muốn, tạo các video để chia sẻ những khoảnh khắc cùng bạn bè, người thân của mình.

VivaVideo

Hỗ trợ: Android, iOS

viva-video.jpg


VivaVideo là một ứng dụng chỉnh sửa video rất phổ biến và toàn diện, đi kèm với một loạt các công cụ chỉnh sửa để làm cho video và ảnh của bạn trở nên thú vị. Đây là một trình chỉnh sửa video dễ sử dụng nhưng mạnh mẽ mà bạn có thể biến những khoảnh khắc hàng ngày của mình thành những tác phẩm nghệ thuật.

Nguồn: Webnhiepanh
 
Back
Bên trên