Tin tức Hàng loạt tính năng quản lý tập tin mới được Fshare nâng cấp giúp người dùng thuận tiện hơn

Để đáp ứng nhu cầu cũng như tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng khi quản lý cùng lúc quá nhiều tập tin, Fshare đã nâng cấp tính năng quản lý trang (File Manager) nhằm mang lại những trải nghiệm tương tác, quản lý tập tin tốt nhất giúp khách hàng giải quyết được mọi vấn đề khó khăn trước đây của mình.


1/Tính năng xuất danh sách tệp dưới dạng Excel
Đây được xem như là “bảo bối” của những tín đồ thường xuyên phải xuất những tập tin của mình qua file Excel nhưng phải thực hiện nhiều thao tác và mất thời gian như trước đây. Hiểu được điều đó, Fshare đã tạo ra tính năng này giúp người dùng xuất hàng loạt danh sách các dữ liệu trong các thư mục tại trang quản lý tập tin mà không còn thực hiện nhiều thao tác phức tạp khác.


Xuat-tep-Excel-1024x768.png


Với thao tác cực kỳ đơn giản, người dùng chỉ cần chọn từ hai thư mục, tập tin trở lên (trừ những thư mục mặc định như photo, music) sau đó chọn ” Xuất tệp Excel” Hoặc “Export as Excel” để tải tập tin về máy tính. Và chắc hẳn đây sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.

2/ Cải tiến tính năng tìm kiếm tập tin
Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những tệp tin lưu trữ đã lâu chỉ trong thời gian ngắn qua tính năng này. Fshare đã nâng cấp hoàn toàn khả năng tăng tốc việc tìm kiếm dữ liệu với độ chính xác cao. Chính vì vậy, người dùng sẽ không còn mất nhiều thời gian đợi máy tính load lại nhiều lần khi tìm kiếm nhiều tệp tin khác nhau.

khung-seach-1024x768.png


Tính năng này được hiển thị trên giao diện trang quản lý tập tin, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và sử dụng. Tại thanh công cụ tìm kiếm, người dùng chỉ cần nhập từ khóa cần tìm, hệ thống sẽ đưa ra kết quả ngay lập tức.

3/ Chuyển vùng dữ liệu nhiều tập tin cùng lúc
Một tính năng nổi bật khác giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng Fshare. Trước đây, việc chuyển vùng dữ liệu từng tệp tin tốn khá nhiều thời gian và có thể gây lẫn lộn cho người dùng. Thì giờ đây, chuyển vùng dữ liệu nhiều tập tin cùng lúc ra đời nhằm hỗ trợ người dùng một cách an toàn và nhanh chóng tối đa.

chuyenvungdulieucungluc_7_l.png


Chỉ vài cái click chuột đơn giản sau đây, bạn cần chọn nhiều tập tin cần chuyển đổi vùng, sau đó nhấn chuột phải để chọn “Bật/ tắt dung lượng đảm bảo”. Vậy là đã hoàn tất việc chuyển vùng dữ liệu.

batdungluongdambao_6_l.png


4/ Bật/ Tắt Directlink nhiều tập tin cùng lúc
Fshare luôn mong muốn người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, vì vậy tính năng bật/tắt Direct link cùng lúc nhiều tập tin trong vòng “một nốt nhạc” thay vì phải sử dụng nhiều thao tác bật/tắt từng dữ liệu.

bat-directlink.png


Để hiểu rõ hơn, người dùng chỉ cần chọn các tệp dữ liệu mà mình muốn, sau đó chọn “Bật/ tắt Directlink” là có thể cài đặt cho tất cả tập tin được chọn.

bat-tat-directlink-tr%C3%AAn-nhieu-file.png


5/ Tải tập tin nén dưới dạng ZIP
“Trùm cuối” của Fshare trong đợt cải tiến lần này chính là đây – Tính năng tải tập tin nén dưới dạng ZIP. Tính năng này sẽ là bạn đồng hành với người dùng Fshare mà không cần qua phần mềm trung gian nào với việc tải cùng lúc nhiều thư mục khác nhau dưới dạng ZIP một cách tức thời và tránh được những lỗi trong quá trình tải xuống. Hơn thế nữa, người dùng sẽ không cần phụ thuộc vào bất kỳ phần mềm nào khác và cũng không cần click vào từng dữ liệu để tải file nữa.

code-su-ly-zip.png


Cách thực hiện khá đơn giản, bạn cần chọn những thư mục hoặc tập tin cùng lúc có dung lượng dưới 2GB, sau đó nhấn chuột phải và chọn “tải ZIP”.

Như vậy, việc quản lý tập tin đã không còn quá phức tạp như trước kia nhờ vào công nghệ ngày một hiện đại hơn, bạn sẽ không còn phải thao tác nhiều bước, chờ đợi quá lâu hay sợ file lỗi bất cứ lúc nào trong quá trình đăng tải. Đây cũng chính là món quà đặc biệt đầu năm mà Fshare muốn dành tặng cho người dùng với mong muốn tất cả các khách hàng đều có những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ những dịch vụ của Fshare.
 
Back
Bên trên