Những hướng dẫn hữu ích giúp bạn tìm hiểu về đồ họa 3D trong Dimension

Đồ họa 3D chắc chắn sẽ là một trong những ngành thiết kế nổi bật nhất tại thời điểm hiện tại và cả tương lai. Các thiết kế 3D mang lại một cảm giác chân thực và sống động vời nhiều góc nhìn độc đáo. Nếu bạn đang muốn bắt đầu tìm hiểu về đồ họa 3D, các hướng dẫn dưới đây cực kỳ hữu ích để bạn tham khảo.

Adobe Dimension chắc chắn là một trong những phần mềm đồ họa 3D đơn giản, trực quan và dễ sử dụng nhất hiện nay. Nó khá dễ tiếp cận đối với những người mới dùng và đang học hỏi. Chính vì thế chúng tôi sẽ chỉ tổng hợp những hướng dẫn xoay quanh phần mềm này. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng các phần mềm khác, chúng tôi cũng đã tổng hợp danh sách các phần mềm đồ họa 3D tốt nhất hiện nay.

Cách tạo minh họa 3D đơn giản bằng Dimension


Được hướng dẫn bởi Caler Edwards, Video này sẽ cho bạn thấy cách tạo một minh họa 3D bằng các Asset có sẵn của phần mềm. Quy trình rất đơn giản và rất hữu ích.

Tìm hiểu cách tạo Mockup Scene với Adobe Dimension


Quá trình thiết kế và tạo Mockup trên Dimension khá đơn giản và nhanh chóng với rất nhiều công cụ, Model hữu ích mà phần mềm này có sẳn. Video bên dưới do Dansky thực hiện sẽ cho bạn một số mẹo hữu ích để biến một hình ảnh nội thất bất kỳ thành một mẫu Mockup Scene.

Cách thiết kế văn bản 3D trong Adobe Dimension


Không phức tạp như bạn nghĩ, việc tạo văn 3D trong dimesion không quá phức tạp, nhưng đem lại hiệu một thiết kế đẹp mắt hơn so với các phần mềm như Photoshop, Illustrator.

Chuyển đổi Logo 2D thành 3D trong Dimension



Thiết kế minh họa 3D sử dụng Adobe Dimension


 
Back
Bên trên