Những tựa theme Wordpress tốt nhất để làm Blog

MikeHuynh

Tích cực
Trong kỹ nguyên kỹ thuật số, người dùng càng tiếp xúc nhiều với công nghệ hiện đại và các dịch vụ trực tuyến. Đối với các thương hiệu và Designer, việc có một website blog để chia sẻ thông tin và quảng bá hình ảnh cá nhân là điều cần thiết.

blog-theme.jpg


Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số tựa theme tuyệt vời để bạn có thể tạo ra những Blog, trang thông tin với nhiều khả năng tùy chỉnh.

Uppercase (59$)

Uppercase.jpg

Uppercase là một chủ đề WordPress hiện đại và sang trọng dành cho các blog và tạp chí dựa trên nội dung hiện đại. Giao diện này hỗ trợ cơ chế Dark Mode và hoàn toàn phù hợp để tạo ra một Blog chuyên nghiệp, bắt mắt.

Blogar (39$)

bloggar.jpg


Blogar là một theme với phong cách thiết kế hiện đại và sáng tạo. Được thiết kế với xu hướng mới nhất với các đường nét mềm, cong và đầy tinh tính. Theme này phù hợp cho Blog công nghệ, phong cách sống, Tạp chí, Blog SEO, Tin tức, Đại lý Du lịch & Tour, Tạp chí Kinh doanh, Thương hiệu Phong cách sống và các trang web Tin tức Công nghệ,...

Sitka (59$)

skit-1.jpg


Với đầy đủ các công cụ tùy chỉnh dễ dàng và trực quan, Sitka là công cụ hoàn hảo cho người mới bắt đầu sử dụng WordPress cũng như các blogger dày dạn kinh nghiệm. Với vô số bố cục có thể hoán đổi cho nhau, tùy chọn màu và phông chữ, khả năng tạo phong cách của Sitka hầu như vô tận. Du lịch, phong cách sống, ẩm thực hay thời trang, tính linh hoạt của Sitka khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng bất kể blog của bạn là chủ đề nào.
Soledad

solad.jpg


Soledad là một giao diện đa chức năng, bạn có thể dễ dàng sử dụng Soledad để tạo ra các blog cá nhân cho đến một tạp chí chuyên nghiệp. Giao diện sử dụng Elementor và bạn có thể dễ dàng xây dựng giao diện bằng chức năng kéo thả.

Hueman (miễn phí)

hueman.jpg


Hueman là một giao diện miễn phí dành cho Blogger rất nổi tiếng, nó có một thiết kế đơn giản và khá trực quan. Ngoài ra giao diện này đi kèm với phiên bản Pro có giá 59$ với rất nhièu element để tùy chỉnh Layout.

Wanderland (69$)

wonderland.jpg



Bắt đầu một blog du lịch một cách dễ dàng với giao diện này. Bạn có được tất cả các yếu tố mà một blog du lịch cần, giao diện này tuyển chọn các mẫu dàn trang blog đẹp nhất về chủ đề du lịch.

Neori - News and Magazine WordPress Theme (49$)

neori.jpg


Neori là một giao diện tin tức và blog cho WordPress được xây dựng dựa trên ý tưởng cung cấp trải nghiệm người đọc tốt hơn thông qua thiết kế đơn giản và gọn gàng, nhưng cũng mang lại trải nghiệm tốt cho nhà xuất bản, do hệ thống dễ dàng tạo nội dung và tùy chọn tùy chỉnh vô hạn.

Gutenote - Gutenberg Blog (49$)


gutenote.jpg


Gutenote là một chủ đề với một phong cách mới mẻ và hiện tại, nó hoàn toàn tương thích với Gutenberg ở phiên bản WP 5 và cho phép tạo các bài đăng đẹp bằng cách sử dụng tất cả các khả năng chỉnh sửa do trình chỉnh sửa trực quan này mang lại. Chủ đề đi kèm với một loạt các bố cục trang blog sáng tạo phù hợp cho nhiều chủ đề cụ thể.

Carrino - An Exciting Gutenberg Blog Theme (49$)


carrino.jpg


Thiết kế táo bạo và thú vị của Carrino là sự lựa chọn hoàn hảo cho các blogger muốn tạo ảnh hưởng lớn. Với sự độc đáo về bố cục, nhiều tùy chọn chủ đề và các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ của Gutenberg, Carrino chắc chắn rất phù hợp cho những blogger yêu thích sự sáng tạo.

Miss Sunshine - Lifestyle & Beauty Women Blog (59$)

miss.jpg


Miss Sunshine là một chủ đề WordPress được tạo ra cho các blogger sáng tạo, Portfolio và các trang web review sản phẩm thời trang. Bắt đầu tạo blog cá nhân của bạn bằng bảng quản trị tùy chỉnh mạnh mẽ, bố cục blog và Porfolio linh hoạt và nhiều trang được tạo sẵn.

The Issue - Versatile Magazine WordPress Theme (59$)

issue.jpg


Đây là một Theme WordPress Magazine bán chạy nhất và được đánh giá tốt nhất trên ThemeForest được hỗ trợ bởi quy trình thiết lập đơn giản và giao diện dễ sử dụng.

Benko - Creative Magazine WordPress Theme (39$)

benko.jpg


Benko là một giao diện với thiết kế sang trọng cho các Blogger du lịch và thời trang. Không chỉ các lựa chọn thiết kế hiện đại được xây dựng đẹp mắt, nó còn được tích hợp nhiều kết hợp bố cục phù hợp cho nhiều loại Blog.

Eden blog (miễn phí)

eden.jpg


Eden là một giao diện miễn phí nhưng có thiết kế với bố cục sáng tạo, giao diện này phù hợp cho những bạn yêu thích các tông màu rực rỡ.
Collection by DesignerVN/ Thumbnail: Peter Tarka
 

Đính kèm

  • blog.jpg
    blog.jpg
    83.4 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên