LG trình làng loạt màn hình máy tính Ultra 2020 dành cho nhà sáng tạo và thiết kế chuyên nghiệp

Mới đây, công ty điện tử LG Việt Nam vừa tung ra loạt màn hình máy tính dòng Ultra 2020 thế hệ mới, với thiết kế cao cấp và hiệu suất tối ưu, nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới, đặc biệt dành cho giới chuyên nghiệp trong thiết kế, creative creator.

Là nhà cải tiến dẫn đầu phân khúc màn hình máy tính cao cấp, LG đã giành chiến thắng trong hạng mục Giải thưởng Sáng tạo CES năm nay với các sản phẩm màn hình máy tính UltraFine™, UltraGear™ và UltraWide™.

Dòng màn hình máy tính LG ULTRA FINETM 2020 với thiết kế chân đế Ergo mang lại sự trải nghiệm sử dụng siêu linh hoạt

MNT-32UN880-01-2-LG-UltraFine-Ergo-D.jpg


Dòng màn hình LG Ultra Fine Ergo được phát triển để phục vụ giới chuyên nghiệp (người sáng tạo nội dung, chuyên viên ngân hàng, freelancer làm việc tại nhà…) và bất cứ ai thường dành nhiều thời gian trước màn hình máy tính. Chân đế dạng trục khuỷu có khả năng điều chỉnh siêu linh hoạt sẽ giúp người dùng tạo lập một không gian làm việc được cá nhân hóa tối đa. Cụ thể, chân đế LG Ergo có thể được kéo về trước hoặc đẩy ra sau áp sát tường, di chuyển lên ngang tầm mắt hoặc hạ xuống mặt bàn. Bạn còn có thể xoay ngược màn hình hướng về phía đối diện để tiện chia sẻ thông tin trên màn hình với đồng nghiệp. Độ cao, khoảng cách đến người dùng và góc nghiêng màn hình đều có thể được tùy chỉnh để mang đến trải nghiệm thoải mái dài lâu cho người dùng, tránh những tác động xấu tới sức khỏe khi phải ngồi làm việc cứng nhắc ở 1 tư thế.

man-hinh-LG-1.jpg


32UN880 – là mẫu màn hình máy tính điển hình của dòng Ultra Fine Ergo 4K UHD vừa được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2020. Dòng màn hình độc đáo sở hữu chân đế Ergo này là sự tổng hòa của 3 yếu tố chủ chốt: Hình ảnh trung thực – Thiết kế công thái học – Giải pháp Một cáp USB- C cho mọi kết nối, nhằm mang lại hiệu suất tối ưu – Tạo sự thoải mái cho người dùng nhờ thiết kế thông minh trên bàn làm việc tại nhà hoặc văn phòng. Màn hình 32UN880 kế thừa chất lượng hình ảnh tuyệt hảo từ dòng UltraFine, vốn rất được lòng giới chuyên nghiệp vì đáp ứng hơn cả những gì mong đợi, từ độ chuẩn xác của màu sắc, hình ảnh chất lượng cao, nét đến từng chi tiết đến khả năng tái hiện hình ảnh chân thực.

MNT-32UN880-05-Clutter-Free-Desk-Setup-D.jpg


Bên cạnh đó, giải pháp một cáp USB-C của dòng màn hình này giúp truyền phát nhanh dữ liệu, hình ảnh 4K và sạc nhanh laptop chỉ cần thông qua một chiếc cáp nối. Điểm vượt trội của màn hình LG Ergo so với màn hình truyền thống còn nằm ở kẹp chữ C giúp cố định màn hình với mặt bàn, giải phóng thêm không gian trên bàn làm việc, cùng với ngàm lắp nhanh màn hình với chân đế, khớp nhau trong tích tắc giúp việc lắp đặt màn hình máy tính trên bàn làm việc trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

MNT-32UN880-02-UHD-4K-IPS-D.jpg


Hiện người dùng Việt Nam có thể chọn mua mẫu LG Ergo 32UN880 (4K) hoặc mẫu có kích thước nhỏ hơn 27QN880 (2K). Cả hai đều sở hữu chân đế Ergo siêu linh hoạt.

Dòng màn hình LG ULTRA WIDETM 2020 - mở ra không gian đa nhiệm siêu tiện dụng

MNT-35WN75C-02-35-UltraWide-QHD-D.jpg


Vốn được biết đến là hãng dẫn đầu phân khúc màn hình máy tính khổ rộng suốt nhiều năm, LG đã vận dụng lợi thế kinh nghiệm lâu năm của mình trong mảng phát triển màn hình cao cấp để sáng tạo nên mẫu màn hình cong khổ rộng kích thước 38 inch LG Curved UltraWide QHD+ 38WN95C. Đây cũng là mẫu màn hình đã thắng giải tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2020. Siêu phẩm này có thiết kế cong, kích thước 3,840 x 1,600, tấm màn hình Nano IPS 1ms, tốc độ làm mới đạt 144Hz và tương thích với NVIDIA G-SYNC.

image2.jpg


Với cổng kết nối Thunderbolt™ 3, mẫu màn hình UltraWide mới nhất này là lựa chọn lý tưởng cho cả người làm việc tại văn phòng lẫn tại nhà. 38WN95C sở hữu diện tích làm việc trên màn hình rộng gấp ba lần màn hình Full HD tỉ lệ 16:9 (1,920 x 1,080), cho phép người dùng làm việc đa nhiệm, thỏa sức vừa viết code, vừa hiệu chỉnh và quản lý các nội dung đang làm. Hơn thế nữa, màn hình nano IPS của 38WN95C mang đến hình ảnh chân thực và tự nhiên đến kinh ngạc nhờ thể hiện được đến 98% dải màu tiêu chuẩn DCI P3.

LG-UltraWide-38WN95C.jpg


Bên cạnh mẫu 38WN95C- mẫu màn hình UltraWide có kích thước lớn nhất của LG tại Việt Nam, LG còn mang đến nhiều lựa chọn về kích thước như 29WN600, 34WK95C, 35WN75C để phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Ngoài UltraFine, UltraWide tập trung dành cho giới thiết kế hay biên tập phim, LG còn ra mắt UltraGear dành cho game thủ. Ngoài hiệu suất cao về công nghệ màn hình IPS, các mẫu UltraGear mới này đều được tích hợp chân đế nâng cấp, trông thon gọn nhưng vẫn rất cứng cáp và chắc chắn.

LG UltraGear.jpg


Giá niêm yết của các dòng màn hình: ULTRA FINETM Chân Đế Ergo, ULTRA GEARTM VÀ ULTRA WIDETM tại Việt Nam:

gia-niem-yet.jpg
 

Đính kèm

  • LG-Thumb.jpg
    LG-Thumb.jpg
    162.8 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên