Kiến trúc nông nghiệp trên đường phường Brooklyn

ARTBOX6789

Newbie
kien-truc-dang-mo-dun.jpg


Kiến trúc Hampir, 1 hệ thống dựa trên cộng đồng để canh tác tỉnh thành . Cấu trúc mô-đun được đề nghị dựa trên những hệ thống tăng trưởng theo phương pháp khí canh aeroponic để phân phối các sản phẩm địa phương.

Kiến trúc nông nghiệp tại đô thị
Họ đã tìm cách tăng khả năng hồi phục thị trấn hội và môi trường duyệt ngoại hình. Bằng bí quyết kết hợp tính linh động của mô-đun có hiệu quả của các hệ thống lớn mạnh theo cách thức khí canh aeroponic, Dự án này cung cấp những cấu trúc canh tác thẳng đứng, tự điều chỉnh, với thể phân phối cho các khu phố những sản phẩm địa phương giá cả rẻ nói quanh nói quẩn năm.

kien-truc-bao-ve-moi-truong-2.jpg


mô phỏng kiến trúc lấy ý tưởng từ cây Graffitiir
Nông nghiệp nền tảng cho nền văn minh là 1 lĩnh vực công nghiệp khôn xiết cần nước, đòi hỏi diện tích đất đáng đề cập và cũng là một phần của việc khiến cho biến mất các khu rừng và mất phổ quát sinh vật học. “ Mang dân số toàn cầu dự định đạt mức cao mới, nông nghiệp, như chúng ta biết ngày bữa nay, sẽ cần phải gần gấp đôi kích thước để phục vụ… ”.

kien-truc-nong-nghiep-10.jpg


Để đưa ra các biện pháp dựa trên thiết kế, các kiến trúc sư đã vững mạnh Graffitiir, 1 chiếc cây hùng vĩ được biểu lộ trong thần thoại Bắc Âu là cuốn hút nhất trong số các vị thần và người đàn ông . Họ đã sáng tạo ra 1 kiến trúc mang mô hình sở hữu thể thích ứng được với đặc thù là 1 thân cây đơn tính mang sự lớn mạnh nhịp nhàng, vững mạnh các nhánh của chúng – y hệt nhau về hình thái mang thân cây .

kien-truc-nong-nghiep-1.jpg


Đưa ý tưởng kiểu dáng vào trong thực tiễn đời sống
sở hữu phổ quát nghiên cứu và ấn phẩm xác nhận rằng thực vật là các sinh vật mô đun vững mạnh ưng chuẩn sự lặp lại của những công ty cấu trúc rời rạc, Hampir bao gồm mười mô-đun: năm mô-đun tăng trưởng, ba mô-đun sản xuất và 2 mô-đun truy tìm cập. Phê duyệt các giao diện được tiêu chuẩn hóa, hầu hết những mô-đun có thể kết nối mang nhau, cho phép hệ thống lắp ráp thành ti tỉ cấu hình, cho phép cung ứng rau xanh và rau quả địa phương, khi mà tham gia vào cảnh quan tuyến phố thị trấn như một hình tượng thành thị mới khác biệt .

kien-truc-nong-nghiep.jpg


Cấu trúc 2×2 mang thể được dựng lên ở bất cứ đâu trong thành thị, dựa vào sự lớn mạnh của aeroponic, ấy là hành động trồng cây và rau trong môi trường không khí, thay vì đất. Hiệu quả và tính linh hoạt cao, hệ thống cũng cho phép rễ cây thu nạp hàm lượng khoáng chất và vitamin cao hơn phổ quát. Hơn nữa, trí não nhân tạo và 1 loạt các cảm biến môi trường sẽ giúp cây tối ưu hóa sự lớn mạnh của nó.

kien-truc-nong-nghiep-12.jpg


rút cuộc, yêu cầu phân phối các sản phẩm được trồng tại địa phương, giá cả thấp, trong các khu phường ko an toàn thực phẩm. Thông qua sự hiện diện trên phố thị trấn, các cấu trúc cây cũng đóng vai trò quan yếu trong việc tạo ra tầm nhìn và nhận thức xung quanh tầm quan trọng của rau xanh và rau quả.

kien-truc-nong-nghiep-8.jpg


kientrucnoithat.info – Nơi san sẻ các tri thức và Dự án liên quan tới thiết kế nội thất trên toàn cầu miễn phí
 
Back
Bên trên