12 thư viện tải về Illustration miễn phí dành cho các nhà thiết kế minh họa

Freebies

Moderator
Minh họa là một chủ đề nóng trong thế giới thiết kế trong những năm gần đây. Minh họa là một cách tuyệt vời để kết nối người xem vào bất kỳ loại nội dung nào nhưng không đem lại cảm giác nhàm chán. Bên cạnh việc giúp bạn truyền tải cá tính của thương hiệu, minh họa cũng rất linh hoạt và có thể dễ dàng thích nghi với nhiều mục đích khác nhau. Đó là chính xác lý do tại sao vector art lại có nhu cầu lớn như vậy. Nhưng việc tìm kiếm minh họa chất lượng thường rất khó và hiếm. Chính vì thế, chúng tôi đã soạn một danh sách 10 trang web tuyệt vời mà bạn có thể tải xuống minh họa từ đó.

ITG Digital

ig.jpg


ITG Digital là một nơi tuyệt vời để tải về các hình ảnh minh họa với một bộ sưu tập minh họa tuyệt vời và các minh họa này có thể tùy chỉnh trực tuyến.

Ouch bởi Icons8

aloha.jpg


Ouch chắc chắn là một trong những trang web yêu thích của chúng tôi. Có rất nhiều hình minh họa rất hiện đại và các file vector khác để lựa chọn, được tạo theo 20 phong cách khác nhau. Minh họa có thể được tùy chỉnh trong Vector Creator của Ouch. Trộn nhiều hình minh họa khác nhau, thay đổi màu sắc, chia tỷ lệ hình ảnh và thêm bao nhiêu yếu tố tùy thích. Để tải xuống sản phẩm cuối cùng, bạn thậm chí không cần phải có tài khoản, nhưng chỉ có định dạng PNG.

Ouch cung cấp gói đăng ký hàng tháng và hàng năm, cho các nhóm và người dùng đơn lẻ. Người dùng miễn phí phải ghi công tác giả nếu họ muốn sử dụng các minh họa này.

Undrawn

undraw.jpg


Undrawn rất tuyệt vời và bạn có thể sử dụng minh họa cho bất kỳ loại dự án nào, cả thương mại và cá nhân. Và tất cả đều miễn phí. Bạn không cần bất kỳ sự cho phép đặc biệt nào để sử dụng bất kỳ mục nào cũng như bạn không cần phải ghi công cho người tạo. Việc tạo tài khoản thậm chí không cần thực hiện, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là tìm các minh họa bạn muốn sử dụng và tải chúng xuống thiết bị của mình. Bạn có thể chọn giữa định dạng SVG cho các dự án của mình và PNG cho các bài đăng trên trang web và mạng xã hội.

Pixeltrue

pen.jpg


Pixeltrue là một thư viện cung cấp các hình ảnh Illustration dưới dạng Vector SVG và có cả minh họa dạng Lottie Animations. Tài nguyên miễn phí trên thư viện này đều có thể cho sử dụng cá nhân và thương mại. Nếu bạn muốn tải nhiều hình ảnh minh họa hơn, họ cung cung cấp gói Premium cho người dùng.

Humaans

human.png


Humaaans là một thư viện miễn phí giúp bạn tải về các hình ảnh minh họa con người phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh vị trí, quần áo, màu sắc và kiểu tóc của các minh họa có sẵn trên thư viện thông qua công cụ Humaaans Design Tool.

DrawKit

drawkit.jpg


DrawKit đi kèm với rất nhiều loại hình minh họa miễn phí và có phí mà bạn có thể sử dụng cho các dự án của mình mà không cần phải ghi công. Tất cả các danh mục miễn phí được liệt kê ở đầu trang chủ và bạn cũng có thể duyệt thư viện qua từ khóa.

OpenDoodles

doogle.jpg


OpenDoodles là một bộ sưu tập các hình minh họa vẽ tay miễn phí, bạn có thể sửa đổi bao nhiêu tùy thích, cho bất kỳ mục đích sử dụng cá nhân hoặc thương mại nào. Chính tác giả đã tạo ra trang web Humaaans, Pablo Stanley đã đóng góp rất nhiều cho OpenDoodles.

LukaszAdam

lucas.jpg


Nếu bạn đang tìm kiếm các minh họa SVG thú vị và miễn phí, thì trang web LukaszAdam là nơi phù hợp với bạn. Lukasz là một nhà thiết kế web độc lập và các biểu tượng và hình minh họa vector trên trang web này do chính tác giả tạo. Cảm ơn sự đóng góp to lớn của Lukasz và đây quả là một thư viện tuyệt vời dành cho Designer.

Glaze

glaze.jpg


Một trang web khác có hình minh họa đẹp là Glaze. Để xem bộ sưu tập của họ, nhấp vào nút Browse ở góc trên bên trái của trang web. Bạn có thể xem tất cả các minh họa hoặc duyệt chúng theo thể loại. Có thể tải xuống các sản phẩm miễn phí (cần ghi công tác giả), nhưng chỉ ở độ phân giải thấpn (ví dụ: 648x648px, 72dpi) và ở định dạng PNG. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản. Tải xuống các mục ở kích thước đầy đủ và ở định dạng PNG và AI, không miễn phí bản quyền.

Manypixels

many.jpg


Manypixels là một nguồn minh họa miễn phí tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng cho tất cả các loại dự án. Không cần phải lo lắng về giấy phép, vì các tác giả cho phép người dùng tải xuống, tùy chỉnh và sử dụng tất cả các minh họa khi họ muốn, mà thậm chí không phải ghi công tác giả.

MixitArt

mixit.jpg


Khám phá một bộ tranh minh họa nghệ thuật tuyệt vời trên MixitArt và tải chúng miễn phí, không cần đăng ký hoặc ghi công. Như trên phần lớn các trang web, bạn có thể duyệt các sản phẩm của MixitArt theo từ khóa hoặc theo danh mục. Mỗi hình minh họa đi kèm với một mô tả ngắn và tên của tác giả cũng được hiển thị bên cạnh mục.

Isometric

iso.jpg


Khi cần các hình minh họa isometric miễn phí, có thể tùy chỉnh hoàn toàn, hãy truy cập trang web Isometric. Bạn sẽ tìm thấy sản phẩm cho các loại dự án. Để tải xuống, nhấp vào hình minh họa bạn thích và nhận miễn phí cả hai tệp SVG và PNG. Các sản phẩm Isometric được xuất bản theo giấy phép MIT, có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng mà không cần ghi công tác giả.
 

Đính kèm

  • illus.jpg
    illus.jpg
    165.2 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên