Điều khiển khéo léo nhiều phần mềm Adobe vớI bảng điều khiển tuyệt vời này

Đối với các Designer, các bạn có thể dành hàng giờ để ngồi làm việc với bộ phần mềm của Adobe, hợp lý hóa quy trình làm việc và sáng tạo nhằm tiết kiệm thời gian là vấn đề hàng đầu mà các Designer thường quan tâm. Công ty Loupedeck có trụ sở ở Phần Lan vừa phát hành sản phẩm sáng tạo mới nhất của mình là Loupedeck CT, đặc biệt nhắm đến các nhà sáng tạo nội dung làm việc trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, nhiếp ảnh, chỉnh sửa video, minh họa và âm nhạc. Loupedeck CT tự hào là một bộ điều khiển mạnh mẽ, có thể điều chỉnh và tùy chỉnh tốt nhất tất cả các công cụ và phần mềm thiết kế, âm nhạc. Nó hứa hẹn sẽ giúp bạn cá nhân hóa tối đa bộ công cụ bằng cách đặt tất cả các công cụ và phần mềm ưa thích của bạn ngay trong tầm tay của bạn!

loupedeck_CT-yankodesign-02.jpg


Được chế tạo từ nhôm chất lượng cao cấp và được trang bị màn hình cảm ứng, đèn LED các tiện ích tuyệt vời, Loupedeck CT là phiên bản nâng cấp và đẹp hơn của các phiên bản nhựa trước. Nó thực sự hỗ trợ một số ứng dụng sáng tạo bao gồm Adobe Lightroom Classic, Photoshop, Illustrator, Premiere Pro, Final Cut Pro X và Ableton Live. Tuy nhiên, nó không dừng lại ở đó! Autodesk Fusion 360 sẽ được bổ sung vào cuối năm 2019, với nhiều tính năng thú vị hơn được lên kế hoạch cho năm 2020.

loupedeck_CT-yankodesign-01.jpg


Tuy nhiên, khả năng tùy biến của CT rất tuyệt vời! Để hợp lý hóa và đơn giản hóa công việc của bạn, CT đi kèm với một bộ không gian làm việc được cài đặt sẵn để nhanh chóng hoàn thành quá trình chỉnh sửa. Các tùy chọn được cài đặt trước bao gồm các chức năng hàng ngày như retouch, phân loại màu, chỉnh sửa, v.v ... Các phím tròn và vuông được sử dụng để truy cập vào các không gian làm việc được cài đặt trước. Tuy nhiên, bạn có thể cá nhân hóa tất cả các núm, màn hình cảm ứng và bánh lăn theo sở thích cá nhân của bạn!

loupedeck_CT-yankodesign-04.jpg


Với các nút, mặt số và màn hình cảm ứng được phối màu rất đẹp, bạn có thể tạo nhiều không gian làm việc theo ý thích. Bạn có thể chia nhỏ chúng bằng cách chỉnh sửa giai đoạn, loại dự án hoặc theo cách bạn thích,. Nửa trên của giao diện điều khiển là do bạn, bạn có thể thêm và chỉnh sửa các chức năng theo ý muốn. Màn hình cảm ứng, núm và bánh lăn hoàn toàn có thể tùy biến. Một bánh lăn với màn hình cảm ứng khổng lồ có chức năng như một màn hình để điều khiển, tuy nhiên, bạn có thể xoay nó để dễ dàng điều chỉnh hình ảnh và chuyển nhanh qua các bản nhạc. Cáp USB có thể tháo rời cũng như kết nối Bluetooth (tương thích với iOS và Windows) giúp bảng điều khiển chỉnh sửa có thể dễ dàng mang di chuyển trong quá trình làm việc!


Giao diện người dùng tùy biến của Loupedeck CT là một bộ công cụ tuyệt vời cho tất cả các chuyên gia dành hàng giờ để thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Tác vụ có thể được lưu lại. Loupedeck CT là một sản phẩm thích hợp dành cho người dùng cụ thể, nó dành cho tất cả mọi người trong ngành công nghiệp sáng tạo dành nhiều tuần để chỉnh sửa và thiết kế!

loupedeck_CT-yankodesign-03.jpg


loupedeck_CT-yankodesign-08.jpg



loupedeck_CT-yankodesign-05.jpg


loupedeck_CT-yankodesign-07.jpg


loupedeck_CT-yankodesign-06.jpg



Sản phẩm này được bán tại trang chủ sản phẩm với mức giá 499 Euro (khoảng 12 triệu 800). Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Tham khảo: yankodesign
 

Đính kèm

  • adobe-cong-cu.jpg
    adobe-cong-cu.jpg
    119.6 KB · Lượt xem: 0
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên