Tuyển tập những bài hướng dẫn vẽ minh họa trong Illustrator

Minh họa đang rất thịnh hành trong các thiết kế trong những thời gian gần đây, những hình ảnh minh họa đơn giản kết hợp với các màu sắc sống động mang lại một sức hút cực lớn đến với người xem.

Nếu bạn là một nhà thiết kế và đang quan tâm đến lĩnh vực minh họa kỹ thuật số, dưới đây có rất nhiều hướng dẫn hay mà bạn có thể tham khảo.

Minh họa bằng Vector, hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn này rất hữu ích dành cho những bạn mới bắt đầu học cách vẽ minh họa trên các nền tảng kỹ thuật số. Trong hướng dẫn bạn sẽ tìm hiểu các công cụ đơn giản để tạo ra những hình ảnh minh họa tuyệt vời trong Illustrator.


Học cách vẽ chậu hoa đơn giản


Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu cách vẽ các chậu họa đơn giản theo phong cách phẳng, hướng dẫn này rất hữu ích để các bạn tìm hiểu các công cụ cơ bản nhưng rất quan trọng để tạo minh họa trong Illustrator, đặc biệt là dành cho người mới.


Cách vẽ minh họa Character với Grain và Noise texture


Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu cách tạo thiết kế nhân vật theo phong cách phẳng với texture Grain và Noise. Bạn biết cách tạo ra các mẫu Brush độc đáo trong vài giây và sẽ tìm hiểu cách sử dụng nó để thêm hiệu ứng Noise thời thượng vào hình ảnh minh họa của bạ. Bạn cũng sẽ thấy cách thiết kế nhân vật từ bước phác họa đến việc tạo hình trong phần mềm Illustrator.




Vẽ minh họa phong cách Firewatch trong Illustrator


Firewatch là một xu hướng minh họa rất thịnh hành nổi lên từ tựa game cùng tên. Phong cách này mang lại một cảm giác đơn giản và bối cảnh thường là những khung thời gian nhất định trong ngày.



Macro Photography Style Vector Art

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những bức ảnh chụp Macro sẽ trở thành những hình ảnh minh họa tuyệt vời? Dưới đây là hướng dẫn cho ý tưởng đó.


Minh họa nhân vật hoạt hình phong cách đáng yêu



Cách tạo hiệu ứng Grain cho minh họa trong Illustrator



Vẽ minh họa phong cách Isometric trong Illustrator


 

Đính kèm

  • minh-hoa.png
    minh-hoa.png
    396.9 KB · Lượt xem: 0
  • flat.png
    flat.png
    33 KB · Lượt xem: 0
  • minh-hoa.png
    minh-hoa.png
    87.5 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên