Công ty cung cấp dịch vụ in uv trên nhựa uy tín

Advert

Advertisement
Nhựa là một trong những đồ dùng được người tiêu dùng ưu ái sử dụng bởi sự tiện dụng và độ bền tốt hơn chất liệu khác. Và sản phẩm nhựa sẽ càng ấn tượng và được chú ý nhiều hơn nếu có họa tiết, hình ảnh in kèm theo. Đây là lợi thế mà doanh nghiệp kinh doanh nên áp dụng để thu hút nhiều khách hàng. Sử dụng dịch vụ in trên nhựa vừa bền đẹp vừa có giá rẻ sẽ có lợi cho người làm kinh doanh.

1. Vì sao nên in trên nhựa

in-an-1.jpg


Sản phẩm nhựa sau khi in uv xong sẽ ấn tượng và độc đáo hơn

Vật dụng bằng nhựa luôn hiện hữu bên cạnh chúng ta tại bất cứ đâu như nhà, quán ăn, nơi làm việc, văn phòng… với các ưu thế như rẻ tiền, bền, đẹp, nhẹ, tiện sử dụng cho mọi lúc. Và sản phẩm nhựa này sẽ càng nổi bật và thu hút hơn nếu dùng dịch vụ in trên nhựa.

- Tạo sự khác biệt với các sản phẩm nhựa khác

Hiện nay, các cơ sở sản xuất đồ nhựa ngày càng nhiều, sự cạnh tranh cũng diễn ra gay gắt hơn. Giải pháp tạo sự khác biệt cho sản phẩm nhựa của mình bằng các họa tiết in mới lạ trên bề mặt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh hơn. Việc kinh doanh sản phẩm nhựa hay áp dụng để chạy các chương trình quảng cáo cũng có những tiến vượt bậc xa hơn.

- Thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hơn

Theo khảo sát thì số lượng người dùng ưa chuộng sản phẩm nhựa cũng chưa phổ biến lắm. Nhưng nếu hình ảnh, họa tiết, màu sắc trên sản phẩm nhựa độc đáo, ấn tượng sẽ lôi cuốn được thị hiếu của nhiều đối tượng người dùng hơn. Ví dụ như hình nhân viên siêu nhân, công chúa trong phim hoạt hình sẽ cuốn hút trẻ nhỏ hơn, hình ảnh độc lạ sẽ thu hút giới trẻ, hoặc hình ảnh thiên nhiên sẽ tạo sức hút với người lớn tuổi hơn. Nhờ vậy mà sản phẩm nhựa được mọi đối tượng người dùng chú ý nhiều hơn.

2. Việt ADV – Địa chỉ chuyên in uv trên mọi chất liệu

in-an-2.jpg


Việt ADV có sự đầu tư đầy đủ máy in với loại hiện đại nhất

In trên nhựa bền đẹp thì cần phải áp dụng công nghệ in uv hiện đại nhất. Vì thế để có thể in trên nhựa đạt chất lượng tốt thì cần phải có sự đầu tư về con người lẫn thiết bị. Điều này có nghĩa là phải có máy in uv, nguyên liệu mực in uv và đội ngũ nhân viên chuyên về lĩnh vực in uv. Như vậy, xử lý hình ảnh trước khi in, chất lượng sau khi in sẽ đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Việt ADV hiện là địa chỉ in uv trên mọi chất liệu như da, đá, nhựa, gỗ, mica, kính, format… Riêng về dịch vụ in trên nhựa thì nhận được khá nhiều đánh giá tích cực. Sản phẩm sau khi in xong không hề biến dạng mà còn thể hiện được hình ảnh với màu sắc rõ nét và sinh động nhất.

Đặc biệt nhất là bạn không phải chờ lâu. Sau khi thiết kế xong mẫu in, tiến hành in trên nhựa, khách hàng sẽ được sử dụng ngay sản phẩm nhựa của mình sau khi vừa in xong. Thông qua tia UV chiếu vào trong lúc in sẽ giúp sấy khô nhanh chóng họa tiết in mà không làm nhòe màu sắc, hình ảnh và cả độ bám màu khi in.

Nhận ngay bảng báo giá in uv nhanh nhất rẻ nhất

3. Vì sao chúng ta nên in trên nhựa tại Việt ADV

in-an-3.jpg


Đơn vị in uv có chất lượng sẽ giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng

Dịch vụ in trên nhựa có rất nhiều tại TPHCM và Hà Nội nên rất dễ tìm kiếm khi có nhu cầu. Nổi bật nhất vẫn là Việt ADV bởi các giá trị hữu ích dưới đây.

- Giá rẻ

Giá cả là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu trước khi quyết định sử dụng sản phẩm hay dịch vụ. Với các doanh nghiệp thì giá rẻ sẽ càng giảm bớt chi phí đầu tư kinh doanh hơn. Tại Việt ADV, bạn sẽ nhận được bảng báo giá ở mức thấp nhất thị trường. Điều này vừa giúp hạ thấp chi phí vừa giúp nâng cao hiệu quả cho mục đích sử dụng ban đầu.

- Độ bền in ấn tốt

Tuy là dịch vụ in trên nhựa có giá rẻ nhưng chất lượng tại ADV không hề thua kém các đơn vị khác. Độ bám màu, màu sắc thể hiện, hình ảnh hoàn toàn có thể chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn quan sát sản phẩm lần đầu tiên. Đây là yếu tố rất quan trọng nếu doanh nghiệp muốn tận dụng sản phẩm nhựa để quảng cáo thương hiệu và hình ảnh của đơn vị mình.

- Tư vấn tận tình và chu đáo

Một trong những lo lắng hàng đầu trong việc in trên nhựa chính là độ bền trên bề mặt sản phẩm. Chúng thật sự có giữ nguyên hình ảnh in khi tiếp xúc thường xuyên với chất tẩy rửa, nước và ánh mặt trời. Ba yếu tố mực in uv cao cấp, máy in uv hiện đại và giải pháp in phù hợp sẽ giúp hình ảnh in trên nhựa có độ bền trên 5 năm. Trước khi in, đội ngũ nhân viên của ADV sẽ tư vấn tận tình để giúp bạn nhận về kết quả tốt nhất cho mục đích in trên nhựa của mình.

Sử dụng dịch vụ in trên nhựa sẽ giúp sản phẩm nhựa nổi bật, ấn tượng và thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều người dùng hơn. Địa chỉ http://inuvvietadv.vn/ là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin. Gọi ngay vào số Hotline: [hl]0979.491.613[/hl] để được hỗ trợ tìm ra giải pháp in uv phù hợp với mức phí thấp nhất.
 

Đính kèm

  • in-an.jpg
    in-an.jpg
    167.4 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên