Những phần mềm chỉnh sửa Video tốt nhất trên điện thoại

DesignerPlus

Moderator
Đi cùng sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, càng ngày chúng ta càng thấy sự mạnh mẽ của các thiết bị di động với nhiều thiết bị di động mang trong mình với nhiều cải tiến và cấu hình mạnh mẽ. Nhiều Blogger đã và đang sử dụng các thiết bị di động để tạo ra những video trải nghiệm thú vị và sáng tạo. Việc chỉnh sửa video trên các thiết bị di động càng ngày càng tuyệt vời hơn khi có nhiều hãng lớn đang tham gia vào cuộc đua này.

Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp những phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhất trên SmartPhone mà bạn nên dùng.

1. Adobe Premiere Rush

adobe-rush.jpg


Adobe Premiere Rush là phần mềm chỉnh sửa video đa năng, kết hợp các tính năng hấp dẫn từ những phần mềm biên tập video nổi tiếng của hãng như Premiere Pro, Audition và After Effects.

Mục tiêu mà ứng dụng Adobe Premiere Rush CC hướng đến là những người dựng phim nghiệp dư với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, không đòi hỏi nhiều thao tác sử dụng phức tạp, tích hợp các tính năng cơ bản như hiệu chỉnh màu cơ bản, âm thanh, hình ảnh động. Từ đó nội dung sẽ được nhanh chóng chia sẻ qua mạng xã hội như YouTube, Instagram.

Tải về trên Android, iOS

2. iMovie

Imovie.jpg


iMovie là ứng dụng chỉnh sửa video trên iPhones và iPads hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này cho phép người dùng tạo ra những đoạn video, kết hợp nhiều clip, chèn hình ảnh, thêm hiệu ứng, âm thanh….

Tải về trên iOS

3. PowerDirector Video Editor App

CyberLink với ứng dụng chỉnh sửa video PowerDirector, nay đã có thêm khả năng biên tập video 4K, trở thành ứng dụng Android đầu tiên làm được việc này. Ứng dụng này sẽ giúp bạn biên tập và chỉnh sửa video để cho ra những thước phim kỷ niệm đầy ấn tượng, thao tác sử dụng đơn giản, phù hợp với cả người dùng không chuyên.

Tải về trên Android

4. Enlight Videoleap


videoleap.jpg


Enlight Videoleap cho iOS là ứng dụng chỉnh sửa video đầu tiên của nhà phát triển Lightricks Ltd mang những tính năng đột phá mà nhiều công cụ chỉnh sửa video khác không có. Với Enlight Videoleap cho iOS, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình chỉnh sửa video trên iPhone và iPad chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Cho dù bạn muốn tạo bộ phim nghệ thuật phong cách Hollywood hay đơn giản là chia sẻ những khoảnh khắc và ký ức với bạn bè và người thân, Enlight Videoleap cho iOS là tùy chọn chỉnh sửa video đột phá dành cho bạn. Tận dụng các tính năng chỉnh sửa cao cấp và những tính năng nghiệp dư mạnh mẽ, Enlight Videoleap cho iOS cho bạn trải nghiệm quá trình cắt và ghép nhiều clip một cách đơn giản, trực quan và liên tục.

Tải về trên iOS

6. Viva Video


vivavideo.png


VivaVideo là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video trên các thiết bị di động. Người dùng có thể tự tay quay video trên VivaVideo và sau đó tiến hành chỉnh sửa với những hiệu ứng, cũng như các tính năng chỉnh sửa video độc đáo khác.

Bên cạnh đó Video Editor cung cấp cho bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng để chia sẻ những video kỷ niệm của mình với bạn bè. Đừng bỏ lỡ cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất qua video cá nhân của bạn.


Tải về trên Android, iOS
 
Back
Bên trên