Học cách tạo đồ hoạ động 2D Motion Graphic với After Effect

Member

Tích cực
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về After Effects, hướng dẫn này sẽ giúp bạn bắt đầu lại dự án đồ hoạ chuyển động 2D tiếp theo.

Thế giới của đồ hoạ chuyển động 2D có thể là một sở thích hoàn hảo và nghề nghiệp. Nó cho bạn cơ hội mỗi ngày để kể một câu chuyện mà không có bất kỳ hạn chế. Tuy nhiên, việc hiểu cách sử dụng các công cụ này có thể mất khá nhiều thời gian, điều này có thể gây khó chịu. Đừng lo lắng! Hướng dẫn về đồ hoạ chuyển động 2D dưới đây sẽ cho bạn những kiến thức cơ bản về After effect dành cho người mới bắt đầu.


Nếu bạn là người mới sử dụng After Effects, hãy thử sử dụng tệp dự án trong tải xuống bên dưới để làm theo. Nó bao gồm tất cả các tài sản và các tập tin bạn cần để bắt đầu!



Adobe After Effects là một ứng dụng khổng lồ với các menu hiệu ứng bất tận, các tab, các công cụ,.. Trong hướng dẫn này, chúng tôi tập trung vào những gì bạn sẽ sử dụng hàng ngày. Chúng ta nhìn vào các layer hình dạng và làm thế nào bạn có thể xây dựng đồ hoạ chuyển động 2D của bạn bằng cách xếp các hình ảnh đồ họa và thêm hiệu ứng để tạo các nhóm hoạt hình.

2D-still.jpg

Những gì bạn sẽ học từ hướng dẫn này

Để bao gồm các vấn đề cơ bản của đồ hoạ chuyển động 2D, hướng dẫn này sẽ giúp bạn từng bước tạo ra một giới thiệu về logo. Dưới đây chỉ là một vài trong số rất nhiều khái niệm độc đáo mà bạn sẽ học trong hướng dẫn After effect này:
  1. Hình dạng lớp
  2. Kéo khóa tuyến tính và dễ dàng
  3. Làm việc trong không gian 3D
  4. Kiểm soát bảng màu của bạn
  5. Tạo ảnh động đột quations
  6. Sử dụng các lớp rắn cho đồ hoạ chuyển động
Hãy nhớ rằng: công việc của bạn như là một nghệ sĩ đồ hoạ chuyển động không chỉ để tạo ra hình ảnh động tuyệt vời mà còn để tạo ra hình ảnh động có ý nghĩa cho dự án thương hiệu hoặc câu chuyện bạn đang làm việc. Thật dễ dàng để đi ra theo dõi và tạo ra đồ họa chỉ vì bạn muốn điền vào mỗi inch của thành phần.




Nguồn: Premiumbeat
 

Đính kèm

  • motion-graphic.jpg
    motion-graphic.jpg
    62.3 KB · Lượt xem: 5
Cảm ơn bài chia sẻ của bạn rất đầy đủ, video rất trực quan, tuy nhiên để làm được những video như này rất khó. Nếu có đam mê và muốn theo học, đây chắc chắn là những kiến thức hữu ích.
Nếu quý khách hàng đang muốn làm một video tương tự, hãy tham khảo qua một dịch vụ làm video Motion graphic uy tín:
Mã:
https://bigstarmedia.vn/dich-vu-lam-video-animation
 
Back
Bên trên