DJI ra mắt Osmo Mobile 3 - Tay cầm chống rung siêu nhỏ gọn có thể gập cho thiết bị di động

Đúng như thông tin DJI tiết lộ, ngày 13/08 họ đã cho ra mắt thiết bị Osmo Mobile 3, một dòng sản phẩm chống rung cầm tay siêu nhỏ gọn cho thiết bị di động. Ở phiên bản Osmo Mobile, DJI đã có một số cải tiển. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

osmo-mobile-4.jpg


Nhìn chung, Osmo Mobile 3 ngắn hơn và nhỏ hơn so với người tiền nhiệm, việc cầm nắm trong thời gian dài sẽ thoải mái hơn. Nhưng DJI đã không cắt giảm chi tiết hoặc rút gọn các tính năng để thực hiện điều này. Không những vậy, họ đã mang lại nút kích hoạt từ Osmo Mobile thế hệ đầu tiên.

osmo-mobile-1.jpg


Công ty cho biết các nút điều khiển đã được sắp xếp hợp lý hơn để Osmo Mobile có thể dễ sử dụng hơn bằng một tay và thiết kế gập cũng đã mở ra khả năng truy cập vào các cổng có thể sạc điện thoại của người dùng hoặc cho phép họ kết nối micrô bên ngoài. Osmo Mobile 3 có thời lượng pin gần 15 giờ tương đương với người tiền nhiệm của nó, và nó đã được nâng cấp qua dùng cáp USB-C để sạc.

osmo-mobile-5.jpg


Giống như phiên bản gimbal Ronin SC và xe tăng đồ chơi RoboMaster S1 ra mắt vào hồi đầu năm nay, DJI đang sử dụng một số tính năng thông minh mà họ đang sử dụng cho các mẫu Flycam (Mavic 2, Phantom,...) của mình, Osmo Mobile 3 cũng có thể theo dõi đối tượng thông qua ứng dụng Mimo chức năng này mang tên Active Track với phiên bản 3.0 cho phép theo dõi chủ thể chính xác hơn, nó có thể dự đoán hướng chạy và theo dõi một cách khá chính xác. Ngoài ra còn có các chức năng như time-lapse, hyperlapse, panorama, điều khiển bằng cử chỉ và chế độ Stories của Cameron, tự động chỉnh sửa các cảnh quay giống nhau cho người mới bắt đầu.

osmo-mobile-6.jpg


DJI nổi tiếng với các sản phẩm Flycam, nhưng hiện tại danh mục sản phẩm của họ rất đa dạng. DJI đã dành phần lớn năm 2019 để mở rộng danh mục đầu tư và nâng cấp trên các sản phẩm phổ biến khác. Ronin SC là một gimbal tinh tế hơn, di động và giá cả phải chăng cho máy ảnh không gương lật. Osmo Action là đối thủ cạnh tranh xứng tầm của GoPro, mặc dù đây sản phẩm đầu tiên của DJI trong danh mục này. Osmo Mobile 3 chỉ là ví dụ mới nhất về sức mạnh sản phẩm tiêu dùng đang phát triển của công ty Trung Quốc.

Hiện tại Osmo Mobile 3 có giá 139 USD (Khoảng 3 triệu 2) cho bản bình thường và bản mở rộng có giá 139 USD. Hiện tại chưa thấy có nhà cung cấp nào ở Việt Nam có sản phẩm. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt mua nó trên trang chủ của DJI tại đây.
 

Đính kèm

  • osmo-mobile-3.jpg
    osmo-mobile-3.jpg
    117.1 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên