Gợi ý những mẫu gương bàn trang điểm cho không gian căn hộ lý tưởng

Advert

Advertisement
Gương bàn trang điểm được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các căn hộ hiện đại ngay nay. Một chiếc gương bàn trang điểm mang trong mình những thiết kế độc đáo, ấn tượng không chỉ tạo cảm giác tươi mới cho không gian mà còn là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Chính vì vậy mà việc lựa chọn gương bàn trang điểm treo tường luôn được các KTS cũng như gia chủ quan tâm. Vậy, Lựa chọn gương trang điểm như thế nào phù hợp với không gian? Mua gương trang điểm ở đâu chất lượng?

Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn những mẫu gương bàn trang điểm nổi bật đến từ thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu gương phù hợp cho không gian của mình nhé!

Gương bàn trang điểm Milor – Xu hướng mới cho không gian nội thất


Nhắc đến gương trang điểm treo tường, gương nghệ thuật thì gợi ý đầu tiên cho bạn chính là gương Bỉ Navado. Đây là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất gương nghệ thuật và là địa chỉ tin cậy luôn được các KTS, nhà thiết kế nội thất lựa chọn.

Milor là một cái tên còn khá mới lạ trên thị trường hiện nay, tuy chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng Milor đã tạo dựng được cho mình hình ảnh và chỗ đứng trong thị trường gương trang trí nội thất.

Điểm nổi bật của gương Milor không chỉ ở các mẫu gương bàn trang điểm mà còn ở gương nghệ thuật, gương phòng tắm,… đó là sự độc đáo trong thiết kế, bắt kịp mọi xu hướng nghệ thuật thế giới. Đi cùng đó là chất lượng gương cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Tổng hợp những mẫu gương bàn trang điểm Milor cho không gian căn hộ lý tưởng


guong-trang-tri.jpg

Gương bàn trang điểm mang phong cách hiện đại với các họa tiết trang trí nổi bật. Đây có lẽ là mẫu gương trang điểm treo tường khiến nhiều người phái trầm trồ nhiều nhất. Sự nổi bật trong thiết kế, sự sắp xếp các họa tiết trang trí đầy độc đáo của gương khiến cho không gian xung quanh trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

guong-trang-tri-1.jpg

Gương bàn trang điểm Diana – vẻ đẹp tinh tế và hiện đại

guong-trang-tri-2.jpg

Gương treo tường bàn trang điểm Sunflower được lấy ý tưởng thiết kế từ bông hoa hướng dương mang vẻ đẹp tự do và phòng khoáng.

guong-trang-tri-3.jpg


guong-trang-tri-4.jpg

Sự kết hợp giữa những vật dụng trang trí trong không gian với một chiếc gương bàn trang điểm tân cổ điển sẽ là sự kết hợp ăn ý nhất cho căn phòng. Ở Milor, sự độc đáo, ấn tượng trong từng thiết kế luôn được chau chuốt một cách tỉ mỷ và chi tiết. Vì vậy, không có gì lạ khi các mẫu gương treo tương Milor lại luôn làm người ta yêu thích đến vậy.

guong-trang-tri-5.jpg

Gương bàn trang điểm kết hợp đèn led - sự dịu dàng nhưng đầy cá tính. Gương trang điểm đèn led Milor là mẫu gương đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay.

Sự nổi bật trong việc kết hợp đèn led với gương không chỉ giúp tăng thêm khả năng phản chiếu hình ảnh cho gương mà còn giúp không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

guong-trang-tri-6.jpg


guong-trang-tri-7.jpg

Ngoài các mẫu gương trang điểm với các họa tiết trang trí nổi bật, thì ở Milor bạn còn có thể tìm được những mẫu gương bàn trang điểm đơn giản những vẫn đầy cuốn hút. Những mẫu gương bàn trang điểm này của Milor đúng với câu nói “Đơn giản nhưng không bao giờ đơn điệu”.

Xem ngay: 200 mẫu gương bàn trang điểm Milor đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Mua gương bàn trang điểm Milor ở đâu?


Qua bài viết trên, có thể bạn đã chọn được cho mình mẫu gương bàn trang điểm phù hợp với không gian căn hộ của mình. Vậy mua gương bàn trang điểm Milor ở đâu?

Để có thể lựa chọn cho mình những mẫu gương treo tường Milor bạn có thể đến tham khảo trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng online thông qua website chính thức của công ty theo địa chỉ dưới đây.

Ngoài việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm gương bàn trang điểm, gương nghệ thuật, gương phòng tắm,… Milor còn cung cấp các sản phẩm đèn sưởi âm trần, đèn sưởi phòng tắm mang tính đột phá mới cho không gian hiện đại. Bạn có thể truy cập vào trang web để biết thêm thông tin chi tiết.

[info]CÔNG TY TNHH MILOR VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 21 Liền kề 27 – KĐT Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0983.468.811

Website: https://milor.vn/[/info]
 

Đính kèm

  • guong-trang-tri-thumbnal.jpg
    guong-trang-tri-thumbnal.jpg
    167.3 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên