Gói gradient miễn phí: 64 hình nền, Shape và bảng màu đẹp mắt

Freebies

Moderator
Sự chuyển tiếp mượt mà của các màu sắc Gradient đang là một trong những xu hướng tiêu biểu của bất cứ loại hình thiết kế nào. Các lớp được tạo thành từ hai hoặc nhiều màu hòa trộn với nhau để tạo ra một sự chuyển tiếp màu sắc, bạn có thể dễ dàng bắt gặp màu Gradient trên các thiết kế hiện đại ngày nay.

Thông thường, rất khó để tìm thấy một bảng màu phù hợp với thiết kế của bạn. Vì vậy, để giúp đơn giản hóa quy trình thiết kế của bạn, chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập gradient gồm 64 yếu tố gradient mà bạn có thể sử dụng trong hầu hết mọi trường hợp thiết kế.

Tất cả những gì có trong Gói Gradient miễn phí này


Gói gradient miễn phí này có 64 yếu tố gradient mà bạn có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Trong tệp tải xuống, bạn sẽ nhận được 40 bảng màu gradient và 24 shape và hình nền vector và raster.

Gradient-Freebie-Blog-Images.gif


Tất cả những gì bạn cần làm là đặt các tệp JPG hoặc PNG vào bất kỳ phần mềm thiết kế nào hoặc thao tác với các tệp vector vector trong Adobe Illustrator. Đọc để tìm hiểu làm thế nào để tận dụng tối đa các mẫu màu, shape và hình nền đa năng này.



Cách ap dụng bảng màu cho các đối tượng Vector

Bbạn có thể nhanh chóng áp dụng các bảng màu cho bất kỳ đối tượng vector nào. Để hiển thị các mẫu màu trong Illustrator, hãy vào bảng Swatches (Window> Swatches) và nhấp vào menu (hình 3 dấu gạch như ảnh dưới) -> Open Swatch Library -> Other Library và điều hướng đến tệp gradient vừa tải xuống.

Gradient-Swatches-How-to.jpg


Tìm thư mục AI Swatches và chọn từ một trong các bảng màu.

Gradient-Swatches-In-Use-1.jpg


Như vậy là bạn đã thêm được bảng màu, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các màu này vào thiết kế.

Tham khảo ShutterStock
 

Đính kèm

  • bang-mau.png
    bang-mau.png
    266.5 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên