6 gợi ý tuyệt đẹp sử dụng màu hồng trong nhà bếp và phòng ăn

Bạn đừng tưởng màu hồng chỉ thích hợp dành cho nhưng căn phòng dành cho bé gái và các cô nàng cá tính. Màu hồng khi kết hợp hài hòa trong nhà bếp lại tạo ra một không gian rất hài hòa và có điểm nhấn. Dưới đây là một số ví dụ mà bạn nên tham khảo.

contemporary-kitchen.jpg

Màu hồng đậm trong trường hợp này tạo ra một không gian hấp dẫn và thú vị.

mau-hong.jpg

Nếu bạn thích màu hồng dịu hơn, hãy thử kết hợp nó với màu trung tính cho các ngăn tủ và hộp tủ. Màu hồng tạo ra một không gian vui tươi cho nhà bếp này.

mau-hong-noi-that.jpg

Nhà bếp này csử dụng khá nhiều màu hồng, nhưng nó lại rất đẹp vì được cân bằng bởi nhiều nét hiện đại, thanh lịch trên khắp không gian. Kết hợp này tạo ra một không gian quyến rũ, không nữ tính.

mau-hong-noi-that-1.jpg

Đối với những người yêu thích màu hồng, hiệu ứng ombre này trên tủ là một cách độc đáo để mang lại.

[ydn]Trong thiết kế, thuật ngữ ombre dùng để chỉ cách chơi màu hòa trộn dần màu này sang màu khác, thường sự chuyển gam màu từ nhạt sang đậm một cách hài hòa và thu hút. Từ lâu đây đã một kỹ thuật khá quen thuộc để xử lý bề mặt chất liệu trong thiết kế thời trang và nghệ thuật.[/ydn]

mau-hong-noi-that-2.jpg

Chiếc bàn này phủ một màu hồng tím xinh xắn thực sự neo vào bếp. Nhưng nếu chủ nhà đã mất niềm đam mê với màu hồng, việc chuyển đổi màu sắc sẽ rất đơn giản.

mau-hong-noi-that-3.jpg

Nhà bếp này sử dụng một màu hồng đậm để tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại.

Tham khảo Houzz​
 
Back
Bên trên