Tắng tốc Render đang kể với RenderGarden dành cho After Effects

Việc render một cảnh quay, hiệu ứng video trong After Effect thường diễn ra rất lâu, nhất là đối với những video yêu cầu nhiều hiệu ứng kỹ xảo. Tin vui là Toolfarm vừa cho ra mắt RenderGarden, một Script mới trong After Effect có thể giúp bạn tăng tốc 2-3 lần tốc độ Render.


Cách thức hoạt động của nó như thế nào?


RenderGarden chia các dự án thành các hạt giống và đưa chúng vào nhiều cửa sổ dòng lệnh (còn được gọi là gardeners - khu vườn). Khi làm như vậy, tập lệnh có thể tối đa hóa CPU của một máy tính để tăng tốc thời gian Render.

render-ae.jpg

Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải build nhiều máy để tăng tốc render. Thay vào đó, bạn có thể đạt được tốc độ tương tự chỉ từ một máy tính, khiến RenderGarden trở thành một lựa chọn siêu tiện lợi cho freelancer hoặc bất kỳ nhà làm phim nào.

Theo một số thử nghiệm được đăng trên trang web Mekajiki, một dự án 250 khung hình thường sẽ mất 50 phút và 32 giây để render, giảm xuống chỉ còn 15 phút và 2 giây với RenderGarden. Một thử nghiệm khác cho thấy thời gian render cảnh quay 1 giờ 43 phút giảm chỉ còn 38 phút.

tang-toc-render.jpg

Ngoài việc tăng tốc độ kết xuất lên tới 300%, RenderGarden còn cung cấp nhiều tính năng khác bao gồm khả năng thực hiện render nền và render nhiều khung hình cùng một lúc.

Toolfarm sẽ cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày cho RenderGarden. Nếu bạn thấy nó giúp ích cho bạn, bạn có thể mua nó với giá 99 USD.

Tham khảo MotionArray
 

Đính kèm

  • Render-Fast-In-After-Effects-Garden.jpg
    Render-Fast-In-After-Effects-Garden.jpg
    60.2 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên