Bạn có thể áp dụng xu hướng màu sắc "Living Coral" vào thiết kế của mình như thế nào?

KhanhThi

CTV nữ
Pantone gần đây đã bình chọn Living Coralmàu sắc của năm 2019. Dưới đây là một lý do tại sao màu sắc rực rỡ này lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy, cũng như một hướng dẫn nhanh về cách sử dụng nó trong các thiết kế sắp tới của bạn.

Pantone đã công bố PANTONE 16-1546 Living Coral là màu sắc năm 2019. Living Coral có thể khai thác để phù hợp với tất cả các lĩnh vực như đồ họa, nhiếp ảnh, sản phẩm, mỹ phẩm và nội thất. Sau đây là 5 cách để bạn tích hợp màu sắc này trong thiết kế của bạn.

1. Bám sát chủ đề thiên nhiên

mau-cua-nam.jpg

Theo các chuyên gia màu sắc của Pantone, Living Coral là một màu sắc tràn đầy năng lượng được tìm thấy trong tự nhiên. Lấy cảm hứng từ màu sắc rực rỡ của những rạn san hô, đây là màu sắc đại diện cho sự vui vẻ, ngập tràn năng lượng và khao khát hướng về thiên nhiên của con người

Do đó, Living Coral tạo ra một cặp đôi hợp lý với các thiết kế và hình ảnh lấy cảm hứng từ các hình thức tự nhiên. Hãy thử kết hợp một bảng màu san hô với các hình minh họa thực vật, ví dụ như trong các thiết kế thương hiệu này cho BLOOM Flower Boutique của nhà thiết kế đồ họa Kay Trinh.

BLOOM1.jpg


Living Coral hoạt động rất tốt với hình ảnh hoa, và bạn có thể thử với tone ấm áp của nó bằng cách ghép nó với hình ảnh của các loài xương rồng, cây cọ và chim nhiệt đới để tạo ra cảm xúc cho áp phích hoặc tờ rơi.

2. Phát triển chủ đề màu sắc thông qua các mẫu và kết cấu

shutterstock_1250889691.jpg

Living Coral không cần được sử dụng trong các thiết kế của bạn như một mẫu màu đơn giản. Bạn cũng có thể đưa màu vào thiết kế của mình thông qua các mẫu và bộ lọc ảnh.

Hình ảnh của một bức tường đá ở trên là một ví dụ tuyệt vời về cách các bức ảnh có thể được làm sống động bằng cách dùng màu Living Coral.

Các vectơ ảo ảnh quang học này của họa sĩ minh họa John Harman chứng minh làm thế nào Living Coral có thể mang lại một góc cạnh retro, trippy cho các mẫu và nền.


3. Sử dụng Living Coral trong thiết kế ứng dụng và web để cải thiện phản hồi của người dùng



Pantone xem xét lựa chọn màu sắc của năm rất cẩn thận. Hơn nữa màu sắc thường được truyền cảm hứng từ các xu hướng thiết kế phát triển mạnh và các phong trào văn hóa. Living Coral có thể được nâng lên từ thiên nhiên, nhưng nó có tiềm năng làm cho các thiết kế và sản phẩm trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn vào năm 2019 vì nó phản ánh tốt các xu hướng văn hóa rộng lớn hơn.

Pantone nói rằng Living Coral là một phản ứng trước tác động của thế giới công nghệ kỹ thuật số và các trang mạng xã hội, và mọi người đang tìm kiếm những trải nghiệm chân thực.

Việc tích hợp Living Coral vào các thiết kế của bạn là điều hợp lý, để chống suy nghĩ tiêu cực đang gia tăng trên các trang mạng xã hội.Bạn có thể khiến người dùng trang web hoặc ứng dụng cảm thấy lạc quan hơn về thiết kế của bạn và phản ứng nhanh hơn với những gì được cung cấp cho họ, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng Living Coral như một phần trong thiết kế của bạn.

4. Tạo sự lãng mạng

Với sự pha trộn của cam ấm áp và màu hồng mềm mại, sắc thái của Living Coral rất lãng mạn.

Năm 2019 chúng ta sẽ thấy san hô được sử dụng trên văn phòng phẩm đám cưới và sự kiện. Living Coral có thể kết hợp với tông màu trung tính của màu kem, trắng và xanh để neo tạo ra thiệp lời mời trông thanh lịch.


5. Kết hợp với màu xanh cho tác động tối đa



Các sắc thái ấm áp và mát mẻ được kết hợp với nhau luôn trông rất cân bằng và năm nay, sự xuất hiện của cặp đôi cổ điển này là Living Coral được kết hợp với màu xanh. Lựa chọn màu xanh nhạt cho các thiết kế hướng tới sự trẻ trung, năng động.

Tham khảo: Shutterstock
 

Đính kèm

  • mau-cam-2019.jpg
    mau-cam-2019.jpg
    67.6 KB · Lượt xem: 0
  • Like
Reactions: TAH
Back
Bên trên