4 Họa sĩ minh họa với 4 phong cách độc đáo chắc sẽ truyền cảm hứng cho bạn

AnSakura

CTV nữ
Không thể phủ nhận được sự phổ biến của hình minh họa trong những năm trở lại đây. Các hình ảnh minh họa đang trở thành một xu hướng thiết kế thịnh hành trong 2019. Bằng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo kèm theo những kỹ năng khéo léo, các họa sĩ minh họa đã tạo ra những tác phẩm độc đáo thu hút người xem. Có thể nói việc sử dụng minh họa trong thiết kế sẽ là Hot trend của năm 2019.

Nếu bạn đang cần thêm nguồn cảm hứng mới để sáng tác hình ảnh minh họa? Chúng tôi đã tổng hợp được một số họa sĩ minh họa nổi tiếng với cách tạo hình độc đáo và sáng tạo, chắc chắn sẽ giúp bạn có thể nguồn cảm hứng. Hãy kiểm tra bên dưới!

1. Gal Shir

illustration-modern-people-working-5.png


illustration-person-riding-bike-11.jpg


illustration-purple-space-design-8.png

Nhà thiết kế và họa sĩ minh họa Gal Shir điều hành dự án Color Hunt đây là một trang web khá nổi tiếng đối với designer, trang web này có một bộ sưu tập các bảng màu được lựa chọn kỹ càng.

Các hình ảnh hình minh họa của Gal Shir có phong cách mới lạ nhiều màu sắc và áp dụng các kỹ thuật tạo noise độc đáo.

2. Elena Resko

illustration-woman-flowers-1.jpg


illustration-lighthouse-cake-collage-13.jpg


illustration-woman-gardening-3.jpg

Elena Resko là một họa sĩ minh họa tự do có trụ sống tại Berlin. Tác phẩm của cô có màu sắc tươi sáng, bố cục sáng tạo và giai điệu vui tươi.

3. Nick Slater

illustration-pink-purple-seattle-skyline-6.jpg


illustration-plug-cord-email-2.png


illustration-location-home-work-12.png

Nick Slater là một nhà thiết kế tại Khu vực vịnh San Francisco, chuyên về minh họa. Anh là một nhà thiết kế đa năng từ thiết kế logo, đến hình minh họa sản phẩm và đã làm việc với các công ty như Slack, Asana và Palantir.

Các hình minh họa của anh sử dụng khéo léo việc kết hợp các hình dạng cơ bản tạo nên các hình minh họa có phong cách khá phẳng và hiện đại. Ngoài ra màu sắc không quá nổi bật, tập trung vào các gam màu tối cổ điển.

4. Jonas Mosesson

illustration-people-working-socialmedia-4.png


illustration-yellow-pesona-maker-7.gif


illustration-people-lazyriver-10.png

Jonas Mosesson là một họa sĩ minh họa tại Stockholm, người đã làm việc với các công ty như Adobe, Airbnb và The Huffington Post.

Nhìn vào minh họa của anh ấy, bạn có thể thấy sự vui tươi và sáng tạo trong mỗi bức ảnh. Jonas Mosesson thường thể hiện phong cách riêng của mình trong mỗi hình ảnh minh họa.

Tham khảo invisionapp
 

Đính kèm

  • minh-hoa-sang-tao.jpg
    minh-hoa-sang-tao.jpg
    98.6 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên