5 hướng dẫn tốt nhất để học Adobe XD

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 với một phiên bản beta, Adobe XD là một bộ công cụ tiện lợi cho các nhà thiết kế. Đối với nhà thiết kế UX/UI, đây là ứng dụng giúp họ tạo các nguyên mẫu hấp dẫn cho trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Kể từ lần phát hành đầu tiên vào năm 2016, sản phẩm đã thêm nhiều tính năng để đơn giản hóa công việc của các nhà thiết kế.

Cho dù bạn muốn chuyển đổi wireframes thành nguyên mẫu hoặc tạo bố cục màn hình, ứng dụng đều kết hợp các chức năng cần thiết để giúp bạn mang lại hiệu quả thiết kế tốt nhất .

Nếu bạn là một nhà thiết kế UX/UI tò mò muốn tìm hiểu các công cụ của Adobe XD, tôi đã liệt kê ở đây một số hướng dẫn tốt nhất có thể hướng dẫn bạn trong quá trình học tập:

1. Hướng dẫn thiết kế trải nghiệm Adobe

Có sẵn trên trang web chính thức của Adobe Systems, tài nguyên có nhiều video hướng dẫn về việc tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của Adobe XD. Các hướng dẫn sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức cơ bản về Adobe XD và làm phong phú thêm kiến thức của bạn trong các lĩnh vực sau:
  • Tạo bố cục và thiết kế trang web hoặc ứng dụng
  • Thiết kế nguyên mẫu tương tác
  • Sử dụng bộ dụng cụ UI để tạo ra một thiết kế
Làm thế nào để thiết kế và thử nghiệm một ứng dụng di động - Adobe Xd Tutorial


2. Có gì mới trong Adobe XD


Video hướng dẫn chia sẻ thông tin hữu ích về việc sử dụng Adobe XD. Hướng dẫn này đáng để xem vì các chaps sẽ đưa bạn đến một chuyến tham quan ảo về Adobe XD và cho bạn biết cách bạn có thể sử dụng bộ công cụ này để có được kết quả mong muốn.

3. Làm thế nào để thiết kế & Prototype trong Adobe XD



4.
Hướng dẫn thiết kế web bằng Adobe XD

Đây là một hướng dẫn hữu ích khác dành cho các nhà thiết kế UX / UI, những người cần tìm hiểu về Adobe XD. Paul Trani giới thiệu cho bạn các công cụ khác nhau để tạo ra một thiết kế trang web với sự trợ giúp của các công cụ vẽ có sẵn trong bộ công cụ Adobe XD.


5. Hướng dẫn thiết kế giao diện người dùng tùy chỉnh

Đối với người mới bắt đầu, hướng dẫn này dạy các cách khác nhau để sử dụng các bảng vẽ, bảng xem trước, các công cụ vẽ và văn bản, cũng như cách chúng ta có thể sử dụng hệ thống Repeat Grid.

 

Đính kèm

  • adobe-xd.jpg
    adobe-xd.jpg
    85 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên