40+ Hiệu ứng tiếng bước chân cho làm phim, video

Gói này gồm hơn 40 hiệu ứng âm thanh theo bước chân khác nhau có mọi thứ bạn cần để thêm âm thanh đi bộ và chạy cho các dự án phim hoặc video của bạn.


Gói 40+ hiệu ứng âm thanh bước chân này bao gồm:
  • 13 loại bước chân khác nhau (gỗ, bê tông, sỏi, tuyết, nước, v.v.).
  • Tốc độ và loại giày khác nhau cho mỗi loại bước chân.
  • Âm thanh định dạng .wav chất lượng cao.
  • Tổng cộng 42 tệp âm thanh.


Cách sử dụng các hiệu ứng âm thanh bước chân miễn phí này


Những hiệu ứng âm thanh này bao gồm các tốc độ khác nhau (chạy, đi bộ, đi chậm) trên các khung cảnh và loại giày khác nhau.


Các SFX này sẽ hoạt động trong bất kỳ phần mềm chỉnh sửa video nào. Mặc dù có những tốc độ khác nhau cho mỗi kết cấu và loại giày, chúng vẫn có thể không phù hợp với tốc độ của nhân vật đi bộ trong cảnh của bạn. Để khắc phục điều này, cắt các phần giữa các bước và di chuyển bước tiếp theo về phía trước.

Trong trường hợp bạn cần thêm một chút không gian, gói này cũng bao gồm một đoạn clip dài 30 giây. Sử dụng điều này, nó rất dễ dàng để lấp đầy âm thanh vào những khoảng trống nếu cần thiết.


Nó rất dễ dàng để tùy chỉnh các hiệu ứng âm thanh cho cảnh cụ thể của bạn. Đối với các cảnh chuyển động chậm, bạn có thể dễ dàng làm chậm các clip xuống để có âm thanh sâu hơn hoặc có thể sử dụng phần khởi động của hiệu ứng âm thanh cụ thể đó, để bạn có được âm sắc sâu hơn.

Khi một nhân vật di chuyển từ một phía của cảnh này sang cảnh khác, hãy cân nhắc việc di chuyển âm thanh từ bên này sang bên kia.

Những kỹ thuật này sẽ là chìa khóa để có được kết quả thực tế nhất.


Nguồn Premiumbeat
 

Đính kèm

  • footsteps_header.jpg
    footsteps_header.jpg
    560.2 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên