DesignBetter: Thư viện sách học thiết kế miễn phí rất hay dành cho tất cả mọi người

HoaiThuong

CTV nữ
DesignBetter.Co là một thư viện sách miễn phí dành cho tất cả mọi người, những người không phải là Designer nếu muốn tham khảo và tìm kiếm tài liệu học thiết kế và cả những Designer đang muốn mở rộng thêm kiến thức chuyên ngành. Thư viện này chứa một bộ bộ sưu tập sách miễn phí và các bài học từ cách các công ty tốt nhất thế giới thiết kế sản phẩm, tư duy thiết kế, cách lãnh đạo thiết kế và rất nhiều thứ bổ ích — tất cả sách đều có ở dạng Ebook, bạn hoàn toàn có thể đọc nó trên các thiết bị công nghệ.

Cách tải sách về rất đơn giản, chỉ cần truy cập thư viện DesignBetter.Co.

Chọn một cuốn sách và nhấn nút DOWNLOAD.

ipad-mockup-1024x1024.jpg

Một số tựa sách tiêu biểu:

Business Thinking for Designers

Cuốn sách miễn phí này do nhà thiết kế kỳ cựu của Apple và Electronic Arts Ryan Rumsey biên tập. Trong cuốn sách, ông đã chia sẻ các thuật ngữ và chiến lược thiết yếu để giao tiếp hiệu quả với các đối tác kinh doanh, cộng với các công cụ, mẹo và lời khuyên hữu ích.

bs-tk.png



Design Systems Handbook (Cẩm nang hệ thống thiết kế)

Một hệ thống thiết kế kết hợp các nhóm sản phẩm xung quanh một ngôn ngữ hình ảnh phổ biến. Nó giúp tăng tốc quá trình thiết kế, và xây dựng cầu nối giữa các nhóm làm việc trong buổi thảo luận để đưa sản phẩm tốt nhất vào cuộc sống. Tìm hiểu cách xây dựng và duy trì hệ thống thiết kế linh hoạt, ổn định, có thể mở rộng để giúp nhóm của bạn cải thiện chất lượng sản phẩm.

design_systems_handbook_800x400_linkedin.png



Design Thinking Handbook (Cẩm nang tư duy thiết kế)

Tư duy thiết kế là gì và nó có thể lan truyền ra sao trong toàn bộ tổ chức? Tìm hiểu cách suy nghĩ thiết kế có thể giúp nhóm và công ty của bạn mang đến các giải pháp chuyên sâu, hướng đến người dùng cho ngay cả những thách thức khó khăn nhất.

design_thinking_handbook_800x400_linkedin.png



Principles of Product Design (Nguyên tắc thiết kế sản phẩm)


Thiết kế sản phẩm thật khó. Giống như bất kỳ nghề thủ công nào, có rất nhiều thứ để làm chủ để trở thành một nhà thiết kế sản phẩm tuyệt vời. Các phương pháp hay nhất được thử nghiệm trong ngành này sẽ giúp bạn và nhóm của bạn thiết kế sản phẩm tốt hơn — nhanh hơn.

product_design_800x400_linkedin.png



Design Leadership Handbook (Sổ tay của nhà lãnh đạo thiết kế)

Khi bạn là một thủ lĩnh của một nhóm thiết kế có thể sẽ có nhiều áp lực trong công việc xuất phát từ nhiều ý kiến cá nhân. Học hỏi từ các chuyên gia ngành công nghiệp có kinh nghiệm làm thế nào để tạo được sự tự tin của một nhà lãnh đạo và xây dựng một đội ngũ thiết kế hạng nhất.

design_leadership_handbook_800x400_linkedin.png



Enterprise Design Sprints

Đây là tựa sách nói về quy trình Design Sprint (thiết kế chạy nước rút). Nó cho bạn một cái nhìn chuyên sâu về các vấn đề mà các doanh nghiệp phải đối mặt, đó là "thời gian" và trình bày cách dùng Design Sprint để giải quyết các vấn đề.

enterprise_design_sprints_800x400_linkedin.png




Enterprise Design Sprints Facilitation Guide

Khi bạn đã đọc "Enterprise Design Sprints" thì chắc chắn cuốn sách này là cuốn tiếp theo bạn nên đọc, cuốn sách này sẽ đưa ra các giải pháp chi tiết cho quy trình Design Sprint.

design_sprints_facilitation_guide_800x400_linkedin.png



DesignOps Handbook

Khi các công ty trưởng thành và đầu tư vào thiết kế, họ cần phải vận hành quy trình làm việc, phối hợp nhóm và nhiều thứ khác. Tìm hiểu cách DesignOps giúp tạo ra các nhóm làm việc hiệu quả và đạt năng suất cực cao tại các công ty tốt nhất trên thế giới.

designops_handbook_800x400_linkedin.png



Từ DesignBetter.co​
 

Đính kèm

  • sach-tham-khao.png
    sach-tham-khao.png
    239.3 KB · Lượt xem: 0
  • elearn.png
    elearn.png
    91.5 KB · Lượt xem: 0
  • mast-business-thinking.jpg
    mast-business-thinking.jpg
    161.2 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên