MacBook Pro 2018 - Chiếc Laptop tuyệt vời dành cho Designer

MACBOOK PRO ĐANG trở nên xứng đáng với biệt danh “Pro” của họ một lần nữa. Apple vừa mới làm mới dòng máy tính xách tay chuyên nghiệp của mình. Apple đã nâng cấp MacBook Pro 2018 với hàng loạt cải tiến về phần cứng từ cấu hình, màn hình và bàn phím. Nó cũng cho phép bạn triệu hồi Siri mọi lúc bằng cách chỉ sử dụng giọng nói của bạn.

Apple vừa làm mới dòng sản phẩm Macbook Pro 2018 của mình với những nâng cấp đáng kể về phần cứng. Mẫu MacBook Pro 15 inch sẽ sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất từ Intel với 6 nhân (Intel i7 hoặc i9) xung nhịp 2.9-4.8 GHz, mức RAM tối đa có thể đạt 32 GB và 4 TB ổ cứng SSD.

Tất cả phiên bản 15 inch đều được trang bị card đồ họa rời Radeon Pro giúp nâng cao hiệu suất xử lý đồ họa.

mb-prokeyboard.jpg

MacBook Pro 13 inch sẽ được nâng cấp bộ xử lý Intel i5 hoặc i7 với 4 nhân, kết hợp với card đồ họa tích hợp Intel Iris Plus. Phiên bản màn hình 13 inch sẽ sở hữu tối đa ở 2 TB ổ cứng SSD và 16 GB RAM.

Việc Apple chuyển từ chuẩn RAM LPDDR3 sang RAM DDR4 có thể khiến giảm thời lượng sử dụng pin trên những chiếc MacBook mới. Tuy nhiên theo TechCrunch, Apple đã tăng dung lượng pin trên MacBook Pro 2018 lên 7,7 watt để có thể duy trì thời lượng sử dụng tương đương với các phiên bản trước đây.

aaronaxelrod.jpg

Bên cạnh đó, Apple cũng lần đầu tiên trang bị tính năng ‘Hey Siri’ lên những chiếc MacBook mới. Nó được tích hợp bên trong con chip Apple T2 nhằm cung cấp giải pháp bảo mật nâng cao cho hệ thống.

Trên bản nâng cấp này, Apple đã mang lên màn hình công nghệ hiển thị True Tone mới cùng với bàn phím cánh bướm thế hệ thứ 3. Apple cho biết, bàn phím mới sẽ mang đến trải nghiệm gõ nhẹ hơn, ổn định hơn. Chỉ duy nhất thành Touch Bar không nhận thêm nâng cấp nào mới.

Điểm khiến nhiều người dùng quan tâm nhất trên bản nâng cấp lần này là bàn phím mới. Rất nhiều người hoài nghi, đặt câu hỏi về chất lượng cũng như sự ổn định của bàn phím này và không rõ Apple đã sửa những lỗi tồn tại trên thiết bị tiền nhiệm hay chưa.

macbook-pro-2018-photo.jpg

Bàn phím trên MacBook mới cho cảm giác gõ êm hơn, thoải mái hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, Apple không trả lời về vấn đề độ bền và việc đã xử lý các lỗi trên bàn phím thế hệ cũ hay chưa, điều này khiến nhiều người quan ngại về chất lượng sử dụng lâu dài của máy.

Về giá bán, phiên bản 13 inch và 15 inch sẽ có giá khởi điểm lần lượt từ 1.799 USD và 2.399 USD.

Theo Zing News
 
Tùy nhu cầu thôi bạn, mình hay di chuyển nên lựa chọn những dòng cấu hình cao mà gọn gàng để làm việc là tốt nhất. Nhưng mà chưa có tiền :cr
Nếu mà chuyên đồ họa thì nên mua thêm pc để render, còn laptop thì sắm con khỏe khỏe xíu để chỉnh sửa các thứ chứ mua con Mac này về render Premiere chắc xót chết =))
 
  • Like
Reactions: TAH
Back
Bên trên