Fshare ra mắt kênh thanh toán hộ cho người dùng !

Fshare

Advertisement
Từ ngày 2/7/2018, ngoài các hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng được tích hợp liên kết tự động trên trang thanh toán của website Fshare.vn. Fshare chính thức triển khai áp dụng phương thức “Hỗ trợ thanh toán” cho khách hàng khi gặp lỗi hoặc có nhu cầu thanh toán nhanh.

800x400-4.png


1/ Đối tượng khách hàng
Khách hàng là cá nhân/tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ Fshare

2/ Điều kiện
Hỗ trợ thanh toán dịch vụ Fshare với các gói (VIP, Storage, Traffic) từ 1 tháng trở lên.

3/ Thông tin tài khoản bộ phận Fshare tiếp nhận chuyển khoản
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Bank (TPBank)
Chủ tài khoản: Nguyễn Minh Tuấn
Mã số tài khoản: 01563330001
Chi nhánh: Hà Nội

4/ Thời gian kích hoạt VIP cho khách hàng
Chuyển khoản ngày làm việc từ thứ 2- thứ 6: kích hoạt trong vòng 24h (khi nhận được thông tin chuyển khoản).
Chuyển khoản ngày thứ 7 và Chủ nhật, sẽ cấp VIP vào ngày thứ 2 tuần kế tiếp.

5/ Lưu ý
Khách hàng ghi rõ nội dung khi chuyển khoản: “Thanh toán gói X nâng cấp tài khoản Y”. Trong đó, X là gói dịch vụ Fshare bạn cần mua (VD: VIP 30 ngày) và Y là tài khoản khoản Fshare bạn muốn nâng cấp (mã tài khoản, email tài khoản).
Mọi chính sách dịch vụ khuyến mãi của Fshare vẫn sẽ được áp dụng đầy đủ khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán chuyển khoản trong thời gian diễn ra chương trình.
Khi tiến hành chuyển khoản thanh toán, khách hàng chuyển đúng số tiền phí dịch vụ Fshare tại thời điểm áp dụng chính sách giá trên website Fshare.vn
VD: Trong thời gian từ 1/7 – 15/7/2018, Fshare triển khai chương trình giảm giá 10% gói VIP 365 ngày (từ 500.000 VNĐ giảm còn 450.000 VNĐ). Như vậy, khách hàng khi chuyển khoản chỉ cần chuyển đúng giá gói dịch vụ đã áp dụng chính sách giảm tại thời điểm đó là 450.000 VNĐ.

Khách hàng chuyển tiền thành công vui lòng chụp lại màn hình và gửi đến hotro@fshare.vn để giao dịch được thực hiện nhanh chóng.

Với phương thức hỗ trợ thanh toán mới này, hy vọng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ Fshare sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn trong mọi hoàn cảnh.

————————————————————————————————

Thông tin liên hệ:
Email
: hotro@fshare.vn
Tổng đài: 1900 6600
Website: www.fshare.vn
Fanpage Fshare.vn: tại đây
 
Back
Bên trên