Về Adobe After Effects Không Khởi Động

Drawvn.Net

Tích cực
Củng tập tành làm video đồ, mới đầu em dùng Win7 32bit - ram 2gb vẩn dùng đc bản Cs4 mổi tội render hơn 3 tiếng đồng hồ, rồi sau khi nâng cấp lên win10 32bit thì không khởi động được nửa, cứ tưởng dùng Portable bị lổi ai dè tải bản Full về củng vậy luôn! Bác nào biết cách khắc phục trên Win 10 giúp em cái ạ! Nếu không thì còn phần nềm nào có thể làm Intro video, Audio Spectrum,... như AE không chỉ giúp em ^^ có dùng thử Sony Vegas nhưng nó không bằng AE. Thanks
 
After effect yêu cầu tối thiểu của nó cũng 4GB ram rồi bạn. 2Gb có thể không đủ nên không chạy được. Còn phầm mềm làm intro, và sóng nhạc thì cũng có khá nhiều như Premie, Sony vegas, BLUFFTITLER, Vipid Basic bạn xem thêm tại đây và một phần mềm mới mình có giới thiệu cũng khá hay là HitFilm 4 Pro.
 
After effect yêu cầu tối thiểu của nó cũng 4GB ram rồi
Mình hay dùng Proshow Producer để làm intro, video,...

bạn. 2Gb có thể không đủ nên không chạy được. Còn phầm mềm làm intro, và sóng nhạc thì cũng có khá nhiều như Premie, Sony vegas, BLUFFTITLER, Vipid Basic bạn xem thêm tại đây và một phần mềm mới mình có giới thiệu cũng khá hay là HitFilm 4 Pro.
2Gb không chạy nổi After effect đâu bạn ơi
Cảm ơn các bác! Chắc phải nâng cấp Ram thôi ^^
 
máy mình xài ae bản cc 2017, mọi hôm vẫn chạy ae bt, nhưng sao hôm nay mở ae lên thì nó lại k chay . nó mở lên rồi lại out ra!
có ai biết cách khắc phục k ạ .
mình reset máy mấy lần rồi mà vẫn k đc!
 
Chắc do RAM máy bạn yếu quá, nếu làm intro thì bạn có thể dùng camtasia để làm, cũng tương đối nhẹ.
 
Back
Bên trên