Jenny Le nghệ sĩ kỹ thuật số Việt Nam

Tinmax102

Thành viên
Jenny Le là một nghệ sĩ tự học và làm việc tại Hà Nội, Việt Nam. Jenny Le không có một nền tảng nghệ thuật nổi bật ngoại trừ một số bản vẽ bút chì từ thời thơ ấu . Cô đã phát hiện ra Photoshop từ tháng 1 năm 2010 khi bắt đầu tao blog cá nhân và muốn thêm một cái gì đó mới và thú vị cho nó.

Jenny Le đã tự xem các hướng dẫn trên internet và cố gắng viết những bài của riêng mình mỗi khi học được một điều mới. Tất cả những gì cô học được ở thời điểm đó rất ngẫu nhiên, và thậm chí cô cũng không học cách sử dụng Pen Tool sau 8 tháng, một bước ngoặt đã xảy ra vào tháng 9 năm 2010 khi Rnel (rnel.net) yêu cầu Jenny Le viết một số hướng dẫn cho trang web của mình. Cô bắt đầu nhận ra rằng Photoshop không chỉ là sở thích cho vui vẻ và kể từ đó cô đã cố gắng để tìm hiểu tất cả các công cụ và kỹ năng mà mình đã bỏ lỡ trước đây.

Jenny Le bắt đầu học cách thao túng ảnh một cách nghiêm túc hơn, cũng bắt đầu viết hướng dẫn cho một số blog photoshop nổi tiếng. Cô đã tìm thấy rằng viết hướng dẫn là một cách tuyệt vời để làm sắc nét kỹ năng của mình và nhận được lợi ích từ cộng đồng thiết kế.

Jenny Le không thực sự bị ảnh hưởng bởi các nghệ sĩ cụ thể nhưng nhìn chung cô ngưỡng mộ những người có sự đa dạng trong các tác phẩm của mình. Cô nhận thấy rằng dù có tiến bộ thế nào đi nữa, ta luôn có thể tìm thấy thứ đáng học hỏi từ tất cả mọi người, ngay cả người mới bắt đầu. Nó có thể là một ý tưởng hay màu sắc được sử dụng. Bây giờ tất cả mọi thứ đẹp đều là cảm hứng và ảnh hưởng lớn nhất của Jenny Le: hình ảnh, hình dáng, âm nhạc, cảnh phim, một khoảnh khắc cảm xúc trong cuộc sống thực, v.v ...

Jenny Le mong muốn khám phá vẻ đẹp của thế giới này và phản ánh nó về nghệ thuật của cô ấy. Giống như nhiều nghệ sĩ miêu tả vẻ đẹp của người phụ nữ, Jenny Le đọc suy nghĩ và mong muốn bên trong, đưa họ vào những tình huống khác nhau và để cho bóng tối bên trong họ nói chuyện. Các tác phẩm của cô đa phần là khắc họa hình ảnh người con gái bay bổng,lãng mạn và mờ ảo.


forest_light.jpg

sunrise_landscape.jpg


temptation.jpg


red_dream.jpg


my_dance.jpg


everlasting_dream.jpg


the_fall.jpg


autumnal.jpg


boat.jpg


fairy_thu2_by_jennyle88-d8btg86.jpg


snail_thu2_by_jennyle88-d7tmfc3.jpg


sky_journey_by_jennyle88-d7okom4.jpg


road_of_life_by_jennyle88-d8rpnrk.jpg
 

Đính kèm

  • daydream.jpg
    daydream.jpg
    949.3 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên