Người thường sẽ như thế nào khi trở thành các nhân vật hoạt hình Pixar

KhanhThi

CTV nữ
Pixar Animation Studios là hãng phim hoạt hình nổi tiếng của Hoa Kỳ có trụ sở chính tại Emeryville, California. Pixar được biết đến với những phim hoạt hình 3D dùng công nghệ tạo hình máy tính (computer-generated imagery, CGI) được thiết kế bằng PhotoRealistic RenderMan, phần mềm kết xuất đồ họa của riêng hãng, chuyên dùng để tạo nên những hình ảnh chất lượng cao. Pixar được thành lập vào năm 1979 như là một nhóm chuyên phụ trách đồ họa thuộc bộ phận máy tính của hãng Lucasfilm trước khi tách ra thành công ty riêng vào năm 1986 dưới sự đầu tư của đồng sáng lập hãng Apple Steve Jobs, người trở thành cổ đông chính của hãng. Công ty Walt Disney mua lại Pixar vào năm 2006 với giá 7.4 tỷ đô la, giúp Jobs trở thành cổ đông lớn nhất của hãng Disney.

Nếu bạn đang tự hỏi bạn sẽ trông như thế nào bên trong một bộ phim Pixar, có lẽ Lance Phan sẽ giúp ích cho bạn.

Người nghệ sĩ 3D biến những người thực thành những nhân vật giống với phong cách biểu tượng được tìm thấy qua các bộ phim Pixar.

Xem trước một số tác phẩm của ông dưới đây và xem tổng quan về bộ sưu tập của ông ở đây. Nếu bạn muốn mình là một trong những nhân vật hoạt hình bạn có thể liên hệ họa sĩ để vẽ, tùy thuộc vào độ khó của hình ảnh mà có giá khác nhau.

post.jpg


birthday-gift-01.jpg


alissa.jpg


francesca.jpg


kyoko.jpg


jerem.jpg


sanne.jpg


final.jpg


final.jpg


echo.jpg

Bạn có thể xem full Album tại đây. Via Lance Phan
 

Đính kèm

  • alissa.jpg
    alissa.jpg
    1 MB · Lượt xem: 0
  • Like
Reactions: TAH
Back
Bên trên