Chia sẻ Các dịch vụ tốt nhất để tạo ra một website danh mục đầu tư

TAH

Founder
Tạo một trang đích để giới thiệu video kinh doanh của bạn dễ dàng hơn bạn nghĩ. Những trang web sau đây là lựa chọn đơn giản và giá cả phải chăng để trình bày danh mục video của bạn.

Cho dù bạn là một chuyên gia hoặc là nhân viên tiếp thị cho một công ty sản xuất, chắc chắn sự hiện diện của bạn một cách tích cực phản ánh thương hiệu của bạn.

Dưới đây là một vài trong số các lựa chọn yêu thích của tôi để tạo một trang web đơn giản để lưu trữ danh mục video của bạn hoặc demo reel.

dEO1KAL.jpg

Squarespace

Squarespace là một trong những công cụ xây dựng website phổ biến nhất. Nó tập trung cung cấp những mẫu đơn giản, hướng tới giao diện đẹp, dễ nhìn mà không cần phải là một người có khả năng lập trình và thiết kế. Nó làm việc như sau: Bạn sẽ lựa chọn một trong số các template sau đó sẽ tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn muốn những website nhỏ, vừa phải, với giao diện đẹp cho kế hoạch kinh doanh nhỏ thì Squarespace là giải pháp tốt nhất. Nó thực sự đẹp, đơn giản, và đặc biệt phù hợp với người không hiểu biết về công nghệ.

ETDLWWq.jpg

PremierProjector template trên Squarespace

Carbonmade

Carbonmade là một trong những dịch vụ portfolio trực tuyến tốt nhất cho phép bạn trưng bày những tác phẩm ưng ý nhất của mình trong một giao diện thân thiện và linh hoạt. Carbonmade cung cấp cho người dùng hai lựa chọn: miễn phí và trả tiền. Tài khoản miễn phí giới hạn trong 5 dự án và 35 hình ảnh được tải lên.

tFc8vJR.jpg

Xem Portfolio site bởi motion designer Lydia Lee sử dụng Carbonmade

Wix

Tự thiết kế cho mình một Website Flash để dùng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại đôi khi chỉ là giấc mơ đối với nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự muốn và nhờ tới sự trợ giúp của dịch vụ trực tuyến Wix thì nó lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có ngay một Website được “Flash hóa” hoàn toàn để “khoe” với bạn bè. Việc đầu tiên bạn phải làm là đăng ký một tài khoản miễn phí tại http://www.wix.com và bấm vào Menu Create để bắt đầu.

W9s8J8l.jpg

WordPress

WordPress là một hệ thống xuất bản blog viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và sử dụng MySQL database (cơ sở dữ liệu MySQL). WordPress là hậu duệ chính thức của b2/cafelog, được phát triển bởi Michel Valdrighi. Cái tên WordPress được đề xuất bởi Christine Selleck, một người bạn của nhà phát triển chính Matt Mullenweg.

pZEipT0.jpg

Focus theme (Miễn phí) của WordPress

Blogger

Blog (hay gọi weblog) một dạng nhật ký trực tuyến bùng nổ từ cuối thập niên 90. Người viết blogcó thể 1 cá nhân, một nhóm, hoặc 1 tập thể.

62u90x0.jpg
 
quá Pro luôn. Mình cũng có một blog
Mã:
www.englishroundup.com
. Các bạn vào tham gia và cho ý kiến. Xin cám ơn.
 
Back
Bên trên