Let's Enhance - Cách để làm cho hình ảnh bị mờ trở nên rõ nét

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Let's Enhance rất dễ sử dụng. Chỉ cần kéo và thả hình ảnh mờ hoặc hình ảnh có độ phân giải thấp từ máy tính của bạn và trang web sẽ thực hiện phép thuật trên ảnh. Bạn có thể xử lý nhiều hình ảnh cùng một lúc và Let's Enhance sẽ cho bạn biết thời gian để xử lý xong.

Bạn cần phải đăng ký một tài khoản miễn phí để xem kết quả, bạn có thể phải đợi lâu hơn bình thường khi có nhiều người dùng. Nhưng ở đây, tôi chỉ mất vài ba phút bức ảnh đã được xử lý xong.

KyhsfuX.jpg

Bạn có thể thấy trong ví dụ ở trên ảnh ban ở bên trái đã bị vỡ pixels, còn ảnh ở bên phải được làm mịn và không có pixel nhờ vào Let's Enhance. Tuy nhiên, tùy thuộc vào hình ảnh, hiệu ứng làm mịn có thể đôi chút không thực tế.

Let's Enhance không phải là một công cụ duy nhất mà bạn có thể dùng để xử lý ảnh bị mờ. Bạn có thể cải thiện đồ nét của hình ảnh bằng cách sử dụng Photoshop hoặc ứng dụng Windows miễn phí là A Sharper Scaling, nhưng không có phần mềm nào dể sử dụng bằng công cụ Let's Enhance.

Dựa trên thông tin của Let's Enhance, đây là những tính năng của họ:
  1. Loại bỏ các hiện vật JPEG hoặc "noise (nhiễu hạt)".
  2. Nâng cao hình ảnh bằng cách tăng cường độ phân giải hình ảnh lên 4 lần, trong khi giữ các cạnh và các tính năng sắc nét.
  3. Giữ chất lượng ảnh và thêm chi tiết bị thiếu.
  4. Thêm chi tiết bị mất để làm cho hình ảnh trông tự nhiên hơn.
  5. Sau khi hình ảnh được xử lý, bạn có thể tải xuống một vài phiên bản khác nhau. Bộ lọc "Boring" làm nổi bật hình ảnh mà không cần thêm chi tiết bị thiếu. Họ đề nghị thiết lập này cho minh hoạ, biểu tượng và vectơ. Bộ lọc "Magic" có thể thêm chi tiết bị thiếu, do đó được đề xuất để xử lý hình ảnh.

Dùng Le's Enhance miễn phí tại đây.


Bạn cũng có thể làm nét ảnh bằng công cụ AI mới của Photoshop. Tìm hiểu chi tiết về công cụ Super Resolution trong Photoshop.

Video liên quan:


 

Đính kèm

  • Lets-Enhance-hed-social.jpg
    Lets-Enhance-hed-social.jpg
    140.6 KB · Lượt xem: 36
Back
Bên trên