Cách tạo title giới thiệu cực chất trên After effect + Ink Splashes miễn phí

Tutorial

Moderator
Đây là một hiệu ứng giúp bạn tạo một intro giới thiệu cực chất. Cho dù đó là đoạn quảng cáo hoặc chuỗi mở đầu của một bộ phim, những nội dung này có thể giúp bạn tạo các bảng chữ hay giới thiệu nhân vật .


Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng một số thành phần từ bộ Hisan Ink Splash Elements của RocketStock để tạo ra một số đồ họa chuyển động thực sự rất ngầu và giống như những bộ phim bạn đã xem trong phim Guy Ritchie, đoạn giới thiệu phim và quảng cáo.

Hisan — 50+ Ink Splash Transitions


Bộ Hisan Ink Splash Transition là một thư viện tuyệt vời với hơn 50 Ink được chụp trong chất lượng 6k với RED Epic (và hoàn thành và phát hành trong 4k). Có rất nhiều kiểu khác nhau để lựa chọn, bao gồm biểu tượng mực in, đổ mực, và một số chuyển đổi màu theo gương được thực hiện theo phong cách hiện đại. Những yếu tố này sẽ cho đồ họa và video của bạn một cái nhìn độc đáo và ấn tượng.

Download miễn phí AE Project và Ink Splash Assets
Bạn có thể kiểm tra toàn bộ gói trong video này từ RocketStock.


Thiết lập Composition trong After Effect

JjbJDIF.jpg

Để bắt đầu, bạn cần thiết lập trình tự của mình bằng một hình ảnh tĩnh mà bạn muốn làm nổi bật nhân vật. Để làm điều này, bạn sẽ điều hướng đến một phần của bức ảnh của bạn, nơi bạn muốn thêm đồ họa, thực hiện cắt, và sau đó cuộn lại một khung và chọn nút export frame. Chọn tùy chọn .jpeg, và đảm bảo rằng "import into project" được chọn. Tiếp đến, thêm khung jpeg vào không gian mà bạn đã tạo ra giữa phần cuối của bức hình và mặt trước nơi bạn đã cắt.

B8dyTjp.jpg

Tiếp theo, bạn cần thêm mask quanh nhân vật để bạn có thể cô lập chúng từ nền và bắt đầu thêm các họa tiết và các yếu tố phía sau chúng.

Bắt đầu thêm các Element và Màu sắc

TitleSequence_startadding.jpg

Bây giờ là phần thú vị. Đây là nơi bạn có thể bắt đầu lấy các Element và thêm chúng vào sau ký tự để tùy chỉnh giao diện của bạn. Bạn có thể sử dụng Ink, và trong menu thả xuống, chọn Luma Matte Inverted. Điều này sẽ lấy các giá trị độ chói của lớp Ink và áp dụng chúng như là một đường mờ hoặc kênh alpha trên lớp kết cấu của bạn.

TitleSequence_addingcolor.jpg

Khi cảm thấy vừa ý, bạn có thể bắt đầu thêm màu sắc. Cách đơn giản nhất là thêm hiệu ứng Hue / Saturation vào lớp kết cấu của bạn - và chắc chắn chọn Colorize. Điều này cho phép bạn thay đổi các tùy chọn độ sáng, độ bão hòa và độ sáng để quay số trong màu sắc mà bạn muốn sử dụng.

Thêm văn bản và hoàn thiện

TitleSequence_text.jpg

TitleSequence_logangif2.gif

Nguồn: Premiumbeat
 

Đính kèm

  • TitleSequence_Featured-865x505.jpg
    TitleSequence_Featured-865x505.jpg
    121.1 KB · Lượt xem: 27
  • Like
Reactions: TAH
Back
Bên trên