Chia sẻ Thiết kế nhà đẹp 2 tầng với phong cách mở

dangbinh94

Newbie
Armadale-House-Mitsuori-Architects-1.jpg

Căn nhà Armadale là một trong những nhà đẹp 2 tầng có mặt trước và sau mặt tiền hiện thông những chi tiết kiến trúc tinh tế mang đến cho người nhìn cảm giác thân thiện bắt mặt, bằng sự sáng tạo kiến trúc sư dễ dàng cảm nhận những nét đẹp độc đáo của căn nhà. Với sự đóng góp ý kiến của gia đình Victoria và kiến trúc sư Mitsuori thiết kế đã tạo lên một căn nhà hoàn hỏa mang đẹp đầy quyến rũ.


Armadale-House-Mitsuori-Architects-2.jpg

Chiều dài của khu đát hạn chế trong khi đó chủ nhà lại muốn có một không gian rộng mở có sân vườn đây là một thách thức với kiến trúc sư thiết kế.

Armadale-House-Mitsuori-Architects-3.jpg

Một thiết kế bổ sung thứ 2 trong khi vẫn giữ lại được mặt tiền lịch sử của nó. Phần mặt tiền của ngôi nhà được kết nối với một đường đi hai bên là những bức tường kính lớn thông vào bên trong ngôi nhà.

Armadale-House-Mitsuori-Architects-4-.jpg

Armadale-House-Mitsuori-Architects-6.jpg

Armadale-House-Mitsuori-Architects-7.jpg

Ngôi nhà hẹp có nhiều ánh sáng do cách bố trí và thiết kế nội thất. Cửa kính trượt từ sàn đến trần mang không gian ngoài trời vào trong nhà. Phòng ăn được đặt ra khỏi nhà bếp với hai mặt của thủy tinh hoàn chỉnh giúp lọc ánh sáng cho cả hai đầu của ngôi nhà.


Armadale-House-Mitsuori-Architects-8.jpg

Armadale-House-Mitsuori-Architects-9.jpg

Armadale-House-Mitsuori-Architects-10.jpg

Armadale-House-Mitsuori-Architects-13.jpg

Armadale-House-Mitsuori-Architects-14.jpg

Armadale-House-Mitsuori-Architects-15.jpg

Bạn có cảm thấy ngôi nhà này hoàn hảo cho một gia đình nhỏ không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn. Hay vào xem thêm những thiết kế nhà đẹp tại đây: thietkenoithatnhaxinh24h.blogspot.com
 
Back
Bên trên