Những templates tuyệt đẹp trong Photoshop


Sử dụng template Photoshop là một cách tuyệt vời để biến đổi hình ảnh của bạn trở nên bắt mắt và chuyên nghiệp trong tức khắc. Tạo ảnh cắt dán kiểu cổ điển? Sử dụng mẫu PS cổ điển sẽ làm cho hình ảnh của bạn trông thật trẻ trung.

Ở đây chúng tôi chia sẻ những mẫu template Photoshop thiết yếu mà mọi nhà thiết kế nên có trong kho tàng của mình.

1. The Vintage Template (Phong cách vintage)

Template cổ điển là một công cụ nhỏ tiện lợi bạn nên sở hữu. Bạn có thể có một bức ảnh trở về “tuổi già” ngay lập tức, chỉ bằng việc thêm ký tự retro cho những bức ảnh kỹ thuật số hiện đại. Sử dụng mẫu ảnh nhạt màu này, bạn có thể thêm các nếp nhăn đích thực và độ lão hóa, cũng như thao tác tông màu để tạo ra những bức ảnh như được đặt trong một viện bảo tàng.

NrWjcda.jpg

Hãy tạo tuổi tác cho bức ảnh của bạn ngay tức thì bằng mẫu ảnh hiệu ứng ảnh cổ điển tuyệt vời này.

2. The Watercolor Template (Phong cách màu nước)

Thực tế thì các template nghệ thuật đầy màu sắc là lựa chọn hoàn hảo để làm mềm mại các hình ảnh sắc nét, tạo một cái nhìn mơ màng, thanh nhã hơn. Nếu bạn tạo hình ảnh cho thiết kế trò chơi, chúng sẽ trông thật tuyệt, giúp nhân vật và phong cảnh trông mơ mộng và hơi trừu tượng một chút.

LU09hgb.jpg

Mẫu watercolor Photoshop này là sự lựa chọn hàng đầu của tôi - hiệu ứng được thực hiện theo một cách rất hiện đại, tạo ra một loại hiệu ứng tan chảy xung quanh các cạnh của hình ảnh, điều đó có nghĩa là nó không bị giới hạn trong một khung hộp nhất định.

Hãy thử áp dụng một mẫu màu nước cho hình ảnh đầy đủ màu sắc với một sự tập trung trung mạnh mẽ để giữ cho hình ảnh đậm nét

3. The Framing Template (Phong cách khung hình)

Có thể nói rằng đây là template hữu ích nhất mà bạn sẽ sở hữu, một khung hình tốt sẽ làm cho hình ảnh mô phỏng trở nên gọn gàng hơn. Các mẫu này đặt các hình ảnh đã chọn của bạn trong một khung hình, ở trong một căn nhà, văn phòng hoặc thư viện.

Dd8fsLH.jpg

Đặc biệt nếu bạn là hoạ sĩ hoặc nhiếp ảnh gia, mẫu khung sẽ giúp đỡ bạn khi bạn muốn bán công việc của mình trực tuyến thông qua các cửa hàng như Etsy hoặc Envato Market. Hình ảnh tác phẩm nghệ thuật của bạn trong không gian sẽ giúp khách hàng tiềm năng hình dung kích thước ảnh nghệ thuật của bạn và sẽ xuất hiện trong môi trường thực tế như thế nào - đó là công cụ hoàn hảo để thúc đẩy doanh số cá nhân của bạn.

Mẫu khung phong cách này đặt sản phẩm của bạn trong các khung màu đen đơn giản trong các căn phòng tối tân, tối giản. Đó là một cách tuyệt vời để làm cho hình ảnh của bạn xuất hiện sang trọng hơn.


4. The Double Exposure Template (Phong cách tiếp xúc kép)

Đã bao giờ bạn mong muốn làm ra những bức ảnh của mình trông giống như xuất hiện trong video ca nhạc hay triển lãm nghệ thuật? Mẫu tiếp xúc kép được lấy cảm hứng từ kỹ thuật nhiếp ảnh trong đó hai bức ảnh được trình bày trong một khung ảnh đơn. Kết quả cuối cùng sẽ vô cùng độc đáo và thú vị.

5ba4yhn.jpg

Bên cạnh việc sử dụng phổ biến trong video âm nhạc và điện ảnh, các hiệu ứng tiếp xúc kép cũng rất phù hợp với các phương tiện in sáng tạo, chẳng hạn như tấm bảng quảng cáo và hình ảnh tạp chí.

Mẫu Photoshop này cho phép bạn đạt được hiệu ứng hình ảnh lồng ghép bên trong ngay lập tức, và cho phép bạn áp dụng sáu màu sắc khác nhau cho hình ảnh của bạn để tạo ra các hiệu ứng khác nhau.

Hoặc tạo cảnh quan tuyệt đẹp, mạnh mẽ với mẫu tiếp xúc đôi này.

5. The Comic Book Template (Phong cách truyện tranh hoạt hình)

9YyfVm3.jpg
Nghệ thuật truyện tranh đang được áp dụng một cách phổ biến trong các thiết kế hiện nay, một phần do sự phổ biến rộng rãi của bộ phim Marvel. Template này sẽ giúp những bức ảnh thực tế của bạn biến thành các bộ truyện tranh được vẽ tay hoàn toàn.

6. The Crystal Glitch Template

TkBMowG.jpg
Hiệu ứng lấy cảm hứng từ kỹ thuật số này cho ra những hình ảnh như của băng video hoặc máy tính xách tay bị bóp méo - nó làm tách rời hình ảnh và thêm các điểm màu fluoro để làm cho hình ảnh trông như thể trên màn hình bị lỗi. Thật hoàn hảo để thêm phong cách mới mẻ này cho các thiết kế cho thời trang, công nghệ như trong các ứng dụng, tạp chí hoặc các trang web.

Lựa chọn của tôi là mẫu pha lê tinh thể này vì nó đã tách rời hình ảnh một cách tinh tế và thêm một màu sắc giống như màn hình với màu thực tế.

Mẫu template này cho phép bạn tạo ra sự ổn định, độ phân giải tức thì cao và làm cho bất kì khung cảnh nào trở nên giống như trên các thước phim.

7. The artistic Template (Phong cách nghệ thuật)

Đôi khi bạn muốn hình ảnh của mình có thêm yếu tố gây bất ngờ - một cái gì đó thực sự sáng tạo, đặc biệt và độc đáo. Các mẫu vẽ tranh nghệ thuật sẽ biến đổi các bức ảnh của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật, tạo ra những cảnh bổ sung tuyệt vời cho các poster hoặc thiết kế tờ rơi.

t7PYvyy.jpg
Mẫu Photoshop nghệ thuật này có thể được áp dụng cho bất kỳ kiểu ảnh nào, nhưng đặc biệt hiệu quả khi kết hợp với nhiếp ảnh chân dung đơn giản, nổi bật.


 
Back
Bên trên