Share Tải về miễn phí 120 Sound Effect - Hiệu ứng âm thanh dành cho Video, App, Film và Game

Freebies

Moderator
Tải xuống hơn 120 hiệu ứng âm thanh miễn phí và sử dụng chúng trong bất kỳ dự án thương mại hoặc cá nhân! Khám phá những bộ sưu tập này và nhận gói SFX miễn phí ngay bây giờ.

20 Free Movie Trailer Sound Effects


Tiếng lái xe và hiệu ứng âm thanh bùng nổ, xây dựng cường độ và sức mạnh hướng tới một đỉnh điểm then chốt. Với Trailer Construction Kit (Lite Version) từ PremiumBeat, bạn có thể làm các dự án của riêng bạn với cùng một chất lượng cao theo phong cách Hollywood SFX.

Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các hiệu ứng âm thanh bao gồm: ' cho gói miễn phí này : weeps, risers, slams, đâm sầm, và bầu không khí căng thẳng.



10 Free Glitch Sounds Effects


Trong gói hiệu ứng âm thanh số này từ RocketStock, bạn sẽ nhận được 10 Glitch Sounds Effects để làm nổi bật video.



25 Free Explosion SFX + 15 Free Fireballs


Mọi thứ trở nên bùng nổ với gói 25 hiệu ứng âm thanh phát nổ miễn phí và 15 thành phần video miễn phí. Gói phát nổ miễn phí bao gồm các vụ nổ, bom, vụ nổ và lựu đạn.

Bạn có thể tải về tất cả 40 hiệu ứng âm thanh và các yếu tố nổ miễn phí bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới.



30 HIỆU ỨNG ÂM THANH KINH DỊ CHO LÀM PHIM - ESC


Từ lời thì thầm ma quái đến tiếng thét chói tai, gói hiệu ứng âm thanh kinh dị này sẽ làm người nghe khó thở, lạnh sống lưng. Tải về các hiệu ứng âm thanh kinh dị miễn phí cho bộ phim tiếp theo của bạn hoặc dự án video!



15 Free Ambient Atmosphere SFX


Thiết lập một cảnh với 15 hiệu ứng âm thanh xung quanh miễn phí. Cho dù hành động diễn ra gần một đường phố bận rộn hoặc rừng yên tĩnh, gói này có rất nhiều đấm để thiết lập tâm trạng.

Các SFX xung quanh miễn phí bao gồm tiếng ồn nền như chim, đường phố, cửa hàng cà phê, điện ẩm thực, rừng, sóng, bão,...



29 Free Computer HUD SFX


Giao diện người dùng Sci-Fi là bộ sưu tập gồm chín mươi chín hiệu ứng âm thanh tương lai. Gói SFX miễn phí bao gồm nhấp chuột, báo thức, tiếng bíp, máy quét và bàn phím. Chúng tôi chọn những hiệu ứng âm thanh này để bổ sung cho các yếu tố HUD dễ sử dụng trong gói RocketStock Interface. Giao diện bao gồm hơn 400 HUD và các yếu tố hiển thị cho bất kỳ loại dự án.



Nguồn: Premiumbeat
 

Đính kèm

  • Free_SFX_PremiumBeat-865x505.jpg
    Free_SFX_PremiumBeat-865x505.jpg
    102.1 KB · Lượt xem: 81
  • Like
Reactions: TAH
Back
Bên trên