10 công cụ mới rất hữu ích dành cho Designer trong tháng 8 năm 2017

Member

Tích cực
Trong tháng 8 này Designer lại có thêm nhiều công cụ hữu ích cho công việc, một trong những công cụ nổi bật trong tháng này là Video Indexer từ Microsoft, có thể thực hiện một số điều rất thông minh với video. Ngoài ra còn có một công cụ tạo trang web tĩnh hữu ích và một công cụ giúp bạn khi làm việc với SVG được tạo ra trong Illustrator.

Hơn thế nữa, có những tài nguyên mới khiến công việc của chúng ta dễ dàng hơn. Dưới đây là những công cụ hữu ích dành cho bạn:

1. Microsoft Video Indexer

designer-tool.jpg


Giải nén thông tin chi tiết từ bên trong video của bạn

Video Indexer của Microsoft sử dụng trí thông minh nhân tạo để tìm kiếm các từ khi nói, khuôn mặt và các đặc điểm khác trong video. Nó có thể phát hiện khi một cảnh thay đổi và khi văn bản xuất hiện trong một video, và có thể sản xuất một bảng điểm âm thanh. Bằng cách nào đó, nó thậm chí có thể tìm kiếm những cảm xúc đặc biệt. Bạn có thể sử dụng nó để trích ra siêu dữ liệu hữu ích giúp mọi người tìm thấy video của bạn dễ dàng hơn.

Ở bài kế tiếp Designer Việt Nam sẽ có một bài phân tích kỹ hơn về công cụ cực kỳ hữu ích này.

2. Supernova

Supernova.jpg


Supernova chuyển đổi thiết kế di động thành các ứng dụng gốc hoàn chỉnh

Supernova giúp bạn chuyển các thiết kế Sketch sang ứng dụng iOS và Android gốc trong vài phút, cho phép các nhà thiết kế tạo ra các ứng dụng hoạt động mà không cần bất kỳ mã hóa nào. Nó chuyển đổi các lớp thiết kế thành các thành phần bản địa và các giao dịch với bố cục phản hồi cho bạn. Nó hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, và tự do thử.

3. Parallax SVG Animation Tools


CCGzFcJhu47DbYUSQHF9zU-650-80.jpg


Một cách tuyệt vời để làm việc với SVG trong Illustrator

Mã SVG khi chỉnh tay rất khủng khiếp, vì vậy công cụ này đã xây dựng bộ xử lý sau cho các SVG do Illustrator sản xuất. Nó sử dụng tên lớp để tạo các thuộc tính, các lớp và ID để chúng dễ dàng chọn trong JavaScript hoặc CSS.

4. Fontface Ninja

Fontface_Ninja.jpg


Tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí này cho phép bạn khai thác thông tin phông chữ của các trang web khác nhau

Fontface Ninja là một Plugin mở rộng của trình duyệt cho phép bạn xem tên phông chữ trên bất kỳ trang web. Di chuột trên phông chữ trên bất kỳ trang web nào để xem tên, chiều cao, kích thước và các thông số kỹ thuật khác - thậm chí bạn có thể thử bằng cách nhập ô phủ lên để xem nó sẽ tìm kiếm văn bản bạn muốn nói đến.

[ADSENSE][/ADSENSE]


5. Publii


Publii.jpg


Các trang web được tạo bằng Publii dựa trên các tệp HTML tĩnh, làm cho chúng rất an toàn

Điều này thật thú vị: Publii là một ứng dụng dành cho máy tính để bàn dễ dàng tạo các trang web có phong cách. Nó được thiết kế để xây dựng blog nói riêng và sử dụng công nghệ AMP của Google để tăng tốc độ và cũng có thể xử lý bố cục trên các thiết bị khác cho bạn. Chạy một trang web tĩnh là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang lo lắng về an ninh.


6. JPNG.svg

JPNG.jpg

Kết hợp sự trong suốt của tệp PNG với sự nén ảnh của JPG, công cụ này sử dụng SVG để làm cho các tệp PNG nhỏ hơn. Thêm vào đó, nó hoạt động trong tất cả các trình duyệt hiện đại.

7. Uploadcare 3.0

uploadcare.jpg


Công cụ Uploadcare hoạt động trên bất kỳ thiết bị nào và hỗ trợ các tệp có kích thước tối đa 5TB

Uploadcare là một trình tải lên tệp nhanh liên quan đến lưu trữ, xử lý và phân phối. Nó sẽ tối ưu hóa các tập tin của bạn và cung cấp chúng thông qua CDN siêu nhanh của nó. Phiên bản 3.0 cung cấp một số cải tiến lớn, bao gồm nhận diện khuôn mặt, chiết xuất màu sắc và các tính năng nâng cao hình ảnh.

8. Stockio


Stockio.jpg


Những Stock này được sử dụng miễn phí

Stockio là một tài nguyên tuyệt vời mà cung cấp hàng ngàn bức ảnh, video, vectơ, biểu tượng và phông chữ miễn phí cho sử dụng cá nhân và thương mại.

9. Vecteezy Editor


vectorzyy.jpg


Tùy chỉnh nội dung Vecteezy trực tiếp trong trình duyệt của bạn
Vecteezy cung cấp miễn phí vector nghệ thuật và bây giờ nó có một trình soạn thảo có thể được sử dụng để thay đổi các tác phẩm nghệ thuật Vecteezy hoặc để tạo ra các vectơ của riêng bạn từ đầu. Đây là một cách tiện lợi để chỉnh sửa vectơ trong trình duyệt và nó hoạt động trong Chrome, Chromium và Opera.

10. Sketch for Designers


sketch_for_designer.jpg


Tăng cường thiết kế Sketch của bạn

'Bộ sưu tập các tài liệu Sketch tốt nhất', trang này chỉ định một số plugin và ứng dụng hữu ích nhất cho Sketch để bạn có thể tận dụng tối đa phần mềm.

 
Back
Bên trên