Truyền cảm hứng

Bạn nghĩ rằng những bức ảnh đẹp mắt luôn đòi hỏi những bối cảnh, ánh sáng công phu và một ê-kíp chuyên nghiệp? Hãy để Geo Leon chứng minh suy nghĩ của bạn đã sai. Nhiếp ảnh gia tài năng đến từ LA đã thu hút được hơn 300 nghìn người theo dõi trên Instagram bằng cách đăng những bức ảnh chụp thành quả cuối quyến rũ của anh ấy cùng với những bức ảnh hậu trường đơn giản không ai ngờ tới. Hậu trường của những bộ ảnh sáng tạo này có thể giúp bạn có thểm một số nguồn cảm hứng.
Xu hướng sử dụng màu hông không chỉ dùng cho phái nữ mà hiện nay, nó còn dùng để tiếp cận "phái mạnh". Khám phá các dữ liệu phân tích dưới đây (của Shutterstock) sẽ giúp bạn biết cách sử dụng màu sắc này và những sắc thái nào mang lại hiệu quả cao trong chiến dịch Marketing. Các sắc thái tạo ra nhiều lượt nhất chuột trải dài trong Quang phổ màu hồng Màu nào nhận được nhiều nhấp chuột nhất? Tại bất kỳ thời điểm nào, các sắc thái và độ đậm nhạt khác nhau có hiệu quả khác nhau khi tạo ra lượt nhấp chuột. Khi xem xét ba mươi màu sắc hàng đầu hiện nay có tỷ lệ nhấp (CTR) cao nhất, một vài sắc thái của màu hồng tạo nên sự khác biệt. Trên thực tế, màu hồng chiếm 13% trong số các màu dễ click nhất hiện nay. Bốn sắc thái nổi bật trên tất cả...
Logo Apple với biểu tượng trái táo khuyết đơn sắc đã trở thành biểu tượng đại diện cho những thiết bị điện tử cao cấp và ổn định toàn cầu. Lịch sử hình thành logo Apple đầu tiên Trong một cuộc họp báo vào năm 1981, một nhà báo đã hỏi Steve Jobs, tại sao ông lại chọn tên thương hiệu là Apple? Jobs đã trả lời “Tôi yêu táo và rất thích ăn chúng, nhưng ý tưởng chính là Apple mang đến sự đơn giản, dễ nhớ cho công chúng một cách tinh tế nhất, chỉ đơn giản là vậy”. Trong bài viết này bạn sẽ khám phá quá trình hình thành biểu tượng tuyệt vời này. Mặc dù mang tên Apple nhưng logo Apple đầu tiên không mô tả hình dáng của trái táo. Logo Apple đầu tiên được thiết kế bởi Ronald Wayne, một trong những thành viên đồng sáng lập Apple, logo...
Vào năm 2022, các nhà thiết kế sách đang tìm cách gấy ấn tượng chúng ta đọc bằng những hình ảnh đương đại, những quan điểm kỳ lạ và những ý tưởng đột phá. 1. Conceptual cover sleeves Vào năm 2022, bìa xúc giác đang gia tăng khi các nhà thiết kế và nhà xuất bản tạo ra những cuốn sách thần chú ảo giác, trong khi những cuốn khác sử dụng 3D hoặc trong suốt để vừa thu hút sự chú ý của người mua vừa mang lại cái nhìn thoáng qua về các khái niệm nằm giữa các trang bìa. A 3D cover image for Guilherme Calk’s Metalomania by 99Spy A see-through cover for this study of transparency in art via Victionary New Waves of European Graphic Design by Gaatti, Ting Chen and Jimmy Chai via Behance 2. Parametric patterns Nghệ thuật tham số sử dụng...
Albert Dros, một nhiếp ảnh gia tầm nhìn nổi tiếng với khả năng chụp lấy bản chất của cảnh đẹp tự nhiên, một lần nữa đã làm say đắm chúng ta với bộ sưu tập ảnh mới nhất của ông: "Hoa Tulip tại Hà Lan". Trong bộ sưu tập tuyệt đẹp này, Albert thể hiện sự đẹp vượt thời gian và những màu sắc sống động của những bông hoa tulip Hà Lan đặc trưng, đưa chúng ta vào một hành trình hình ảnh qua những cánh đồng quyến rũ của Hà Lan. Trong ống kính của Albert, chúng ta được dịch chuyển đến những cánh đồng hoa tulip được chăm sóc tỉ mỉ, nơi một màn trình diễn màu sắc nổ ra trước mắt chúng ta. Những cánh hoa sặc sỡ với các gam màu đỏ, hồng, vàng và tím tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp trên nền cảnh xanh tươi mát. Với mỗi tấm ảnh, Dros khéo léo ghi lại...
Logo thời trang không thể đi theo những xu hướng chỉ được tính bằng ngày trong khi đang tham vọng biến thương hiệu của mình trở thành cái tên sống mãi với thời gian. Thiết kế logo thời trang không chủ động tạo ra thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Mà ngược lại chính khách hàng là người xây dựng mối dây liên kết thiên về cảm xúc, đối với từng logo của thương hiệu thời trang mà họ yêu thích. Vì thế không nhiều nhà mốt mặn mà với việc thiết kế logo dựa trên những xu hướng thức thời. Thay vào đó họ tham vọng vẽ nên những bản thiết kế logo đủ sức trường tồn theo thời gian. Dưới đây sẽ là 10 ví dụ điển hình như vậy đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Logo thời trang Hugo Boss Nguồn hình ảnh shutterstock Logo của thương hiệu...
Thiết kế quán trà sữa ngoài trời là một xu hướng mới trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Điều này xảy ra vì các quán cafe, trà sữa trong nhà theo kiểu truyền thống thường có không gian chật chội và thiếu sự hấp dẫn, khiến cho nhiều khách hàng không cảm thấy thú vị. Ngày nay, những quán cafe, trà sữa đã phát triển hơn với các thiết kế ấn tượng và thu hút, với chi phí setup khá rẻ, điều này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ quán. Quán trà sữa ngoài trời là gì? Quán trà sữa ngoài trời là loại quán dịch vụ cung cấp trà sữa và các đồ uống khác, được thiết kế và trang trí để phục vụ khách hàng ngay tại không gian ngoài trời. Các quán trà sữa ngoài trời thường có một không gian mở, sân vườn hoặc ban công, tạo ra một môi trường thoải...
Logo spa là hình ảnh nhận diện đầu tiên và tác động nhanh tới nhận thức của khách hàng, thương hiệu sở hữu một logo spa đủ tốt sẽ làm tăng hiệu quả truyền thông. Trong bài viết này Vũ tổng hợp và giới thiệu 5 phong cách thiết kế logo spa hiệu quả. Bài viết tổng hợp hình ảnh thiết kế logo từ mọi nhà thiết kế trên thế giới tại website Behance.net 1. Thiết kế logo spa chỉ sử dụng chữ Thiết kế logo spa phong cách chỉ sử dụng phông chữ đặc biệt hoặc cách điệu một phần trong phông chữ tạo điểm nhấn. Logo spa rosa Nguồn hình ảnh: Behance Nguồn hình ảnh: Behance Nguồn hình ảnh: Behance Nguồn hình ảnh: Behance Nguồn hình ảnh: Behance 2. Thiết kế logo spa là biểu tượng kết hợp phông chữ Logo spa phong cách biểu tượng sử dụng một hình...
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp là một kiểu kiến trúc phổ biến và được ưa chuộng trong xây dựng nhà ở hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện ích, nhà phố 2 tầng tạo ra không gian sống ấm cúng và tinh tế cho gia đình. Những đặc trưng nổi bật của nhà phố 2 tầng bao gồm sự linh hoạt trong bố trí không gian, với tầng trệt thường được sử dụng cho không gian chung như phòng khách, phòng ăn và bếp, trong khi tầng trên được dành cho các phòng ngủ riêng tư. Thiết kế này tạo ra sự riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. VÌ SAO NÊN CHỌN THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ PHỐ 2 TẦNG Thiết kế và thi công nhà phố 2 tầng mang đến nhiều lợi ích và lý do tại sao nên chọn kiểu nhà này: Tiết kiệm diện tích: Nhà phố 2 tầng được thiết kế trên diện...
Back
Bên trên