Lý thuyết màu là một khu vực trung tâm và thường bị bỏ qua trong thiết kế. Trên một mức độ đơn giản, màu sắc ở phía ấm của quang phổ - như màu đỏ và vàng - đều đậm, nâng cao và tràn đầy sinh lực, trong khi các màu xanh mát và xanh lá cây làm mát và cảm thấy được bảo vệ.
Điều này đặc biệt phù hợp khi xây dựng thương hiệu: ở mức độ cảm xúc, về cảm giác của người tiêu dùng khi họ nhìn vào nó; mà còn ở mức độ thực tế, về thị trường nổi bật.
Đối với một công ty để có được một màu sắc hiệu quả trong ngành của nó có thể mang lại một lợi thế cạnh tranh to lớn, đạt được sự công nhận ngay lập tức, trong một số trường hợp thậm chí không có logo, hoặc thậm chí là đề cập đến tên của nó. Đó là sức mạnh của màu sắc, được thực hiện đúng.
Tất nhiên...