Thiết kế đồ hoạ

Tùy chọn trong thiết kế giao diện người dùng thay đổi tất cả theo thời gian. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét các xu hướng lớn bắt đầu nổi lên trong năm 2018 và có vẻ như sẽ bùng nổ trong năm nay - đây là những chủ đề bạn nên chú ý. Do sự biến đổi nhanh chóng trong ngành công nghiệp di động, ranh giới của trải nghiệm ứng dụng di động liên tục thay đổi. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy những cải tiến tuyệt vời hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến xu hướng thiết kế ứng dụng di động trong năm tới. Vì vậy, không có gì khó chịu, chúng ta hãy xem sáu xu hướng UI hấp dẫn trong năm nay, để giúp bạn tìm hiểu cách tạo một ứng dụng phù hợp cho năm 2019. Để biết thêm dự đoán, hãy xem suy nghĩ của chúng tôi về các xu hướng web lớn trên đường đi của chúng ta...
Một portfolio online tuyệt vời là rất quan trọng cho các sáng tạo của tất cả các cấp độ kỹ năng. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu làm quen với ngành hoặc là một sinh viên, bạn có thể không đủ khả năng để loại bỏ portfolio của bạn; bạn cần sẵn sàng tận dụng các cơ hội quan trọng. Và nếu bạn đã là một nhà thiết kế đã thành danh, thì nó cũng quan trọng để duy trì sự hiện diện trực tuyến mới. Rắc rối là, thiết lập và duy trì một portfolio online có thể là một nhiệm vụ khó khăn và tốn thời gian. Nhưng nó không phải là như vậy, và bạn cũng không cần phải là một chuyên gia mã hóa. Format là một nền tảng portfolio được thiết kế đặc biệt để giúp người sáng tạo thiết lập sự hiện diện trực tuyến chuyên nghiệp trong vài phút. Trình tạo trang web dễ sử...
"Xin lỗi, nhưng bạn không hiểu tôi." Nếu logo có thể nói, đây là những gì chúng có thể nói với hầu hết các chủ sở hữu của chúng - và cả các nhà thiết kế. Không có định dạng thiết kế nào khác bị hiểu lầm và bí ẩn hơn thiết kế logo. Dường như mọi người đều có một lý thuyết về những gì tạo ra hoặc phá vỡ một logo tốt, nhưng dường như không ai trong số chúng đang làm việc hiệu quả. Dưới đây là những huyền thoại thiết kế logo hàng đầu cần phải biết và tránh bằng mọi giá: 1. Một logo phải phản ánh được những gì công ty làm Logo không phải là một thiết bị kể chuyện - nó là một dạng nhận dạng. Các quốc gia có cờ, gia đình hoàng gia có mũ của họ và các công ty có logo. Tất cả đều phục vụ một mục đích duy nhất - để xác định và phân biệt chủ...
Việc sử dụng gradient trong logo là một chủ đề khá phân cực: nhiều người ghét nó với niềm đam mê và nghĩ rằng nó có vẻ khó hiểu, và nhiều người chỉ đơn giản yêu thích nó. Thiết kế phẳng cho logo trở nên phổ biến trong những ngày này, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là gradient không còn nữa. Điều đó chỉ có nghĩa là nhiều cách sử dụng gradient trong thiết kế logo có thể trông lỗi thời hơn so với trước đây. Kỹ thuật này có thể hoạt động khi được thực hiện tốt, nhưng rất nhiều nhà thiết kế có xu hướng sử dụng chúng như một cái nạng để ngụy trang các khái niệm thiết kế yếu. Cho dù bạn thích hay ghét chúng, có những cách tốt và xấu để sử dụng gradient. Chúng tôi đã tạo ra một danh sách ngắn về những gì cần nắm lấy và những điều...
Khác biệt rất nhiều so với thời của áp phích và tạp chí, thiết kế trong thế giới kỹ thuật số ngày nay có nhiều lớp phức tạp hơn. Nó đòi hỏi các nhà thiết kế phải có sự hiểu biết về nhiều khía cạnh khác nhau của thiết kế và tuân theo một quy trình đảm bảo những gì chúng ta tạo ra thực sự hoạt động. Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa muốn trở thành nhà thiết kế Trải nghiệm người dùng (UX), điều đó sẽ giúp hiểu chính xác những gì bạn làm. Thiết kế UX là gì? Có một số câu trả lời khác nhau, nhưng thường đó là một thuật ngữ tập thể bao gồm tất cả các giai đoạn thiết kế trong thế giới kỹ thuật số (và hơn thế nữa), bao gồm nghiên cứu, kiến trúc thông tin, thiết kế khung và thiết kế tương tác, thiết kế trực quan, kiểm tra khả năng sử dụng và...
Thiết kế thực đơn nhà hàng tuyệt vời có thể nâng cao trải nghiệm ăn uống, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn thỏa mãn và kích thích sự thèm ăn. Tuy nhiên, một thực đơn không chỉ là một danh sách các món ăn mà một nhà hàng có sẵn; nó là một công cụ quảng cáo có khả năng truyền đạt thông tin nhận dạng nhà hàng và mang lại lợi nhuận - nếu nó được thiết kế tốt. Ở đây, chúng tôi thảo luận về một số chiến lược trực quan trong thiết kế menu có thể giúp tăng tỷ suất lợi nhuận cho khách hàng nhà hàng của bạn. 1. Nhận biết các mẫu mà mắt quét qua Trong nhiều năm, các nhà hàng đã thiết kế thực đơn của họ theo giả định rằng mắt của khách hàng tự nhiên bị cuốn hút vào vị trí ngọt ngào của góc trên bên phải và đặt các mặt hàng lợi nhuận cao hơn...
Thật tự nhiên khi nhìn vào các thiết kế rực rỡ của Paul Rand, Saul Bass hoặc David Carson và muốn tạo ra các thiết kế như thế - hoặc thậm chí muốn trở nên tuyệt vời như họ. Cảm hứng này là thứ đã cuốn nhiều người trong chúng ta vào lĩnh vực thiết kế đồ họa. Đối với một số người, nó không dẫn đến đâu. Đối với những người khác, nó khai quật một niềm đam mê thực sự cho thiết kế và đôi khi nó đưa một nhà thiết kế xuất sắc vào ánh đèn sân khấu. Không thể tránh khỏi, sự vĩ đại là một trạng thái đôi khi xuất hiện ở phía sau của một nhà thiết kế đồ họa tiềm thức. Bài viết này đưa khái niệm về sự vĩ đại lên hàng đầu và phá vỡ nó bằng cách xem xét sự tương đồng giữa các nhà thiết kế đồ họa vĩ đại mọi thời đại; cả về tài năng và danh tiếng. Danh...
Hệ thống phân cấp trực quan trong thiết kế poster có thể được thiết lập theo nhiều cách khác nhau và thường là sản phẩm của một bộ óc phân tích và / hoặc bản năng thiết kế tinh chỉnh. Bài viết này tìm hiểu một số ví dụ từ cả các nhà thiết kế nổi tiếng và ít được biết đến, những người sở hữu cả hai phẩm chất này, và nhằm mục đích khám phá một số định luật về Nhận dạng hệ thống phân cấp trong thiết kế poster. 1. Những gì làm đôi mắt bị hấp dẫn đầu tiên? Một điểm bắt đầu đơn giản vào cuộc thảo luận là bắt đầu tại ô vuông thứ nhất: mắt bị hấp dẫn về phía nào trước? Trong thiết kế poster của Michael Bierut được giới thiệu ở trên, có thể nói rằng những mũi tên và con trỏ đen, đậm táo bạo khá đơn giản là điều đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn...
Bạn có nhớ lần cuối cùng bạn và bốn người bạn nóng bỏng, đa dạng về sắc tộc của bạn chỉ vào màn hình máy tính và cười như đó là thời gian của cuộc đời bạn không? Không? Thế còn khoảng thời gian bạn và người bạn hấp dẫn phi thực tế khác của bạn dùng bữa trong món salad trong một nhà hàng mơ hồ nhưng đầy ánh sáng và cười khúc khích? Có thể nhớ lại điều đó không? Có lẽ nó rất khó vì người thật không làm những việc này. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hokey này dường như là một phần phổ biến của hình ảnh stock. Kho hình ảnh nói chung có "tiếng xấu". Nhưng sự thật là, có rất nhiều hình ảnh stock xuất hiện, và chúng rất hữu ích cho cả nhà thiết kế và công ty. Đối với người mới bắt đầu, chúng có thể rẻ hơn và dễ sử dụng hơn so với ảnh tùy chỉnh...
Thao tác hình ảnh đã đi một chặng đường dài từ việc điều chỉnh những người nổi tiếng để mang đến cho họ những nụ cười rạng rỡ hơn. Nó là một toàn bộ hình thức nghệ thuật, được sử dụng từ một thứ gì đó như là kết hợp các tòa nhà để tạo ra một đường chân trời thành phố độc đáo hoặc cắt dán một trong những phơi sáng đôi cực kỳ hiện đại, để làm cho toàn bộ thế giới tưởng tượng phức tạp trở nên sống động. Nhưng một số thao tác hình ảnh thành công hơn nhiều so với những cái khác. Bí quyết? Sự chú ý đến chi tiết. Bạn có thể có giấc mơ hoang dã hấp dẫn nhất về một vùng đất giả tưởng, nhưng nếu bạn không biết cách tìm ra những nguyên liệu cần thiết để tạo ra nó và ghép chúng lại với nhau như một câu đố hoàn hảo, bạn sẽ không thể thực hiện ước...
Cuộc sống sẽ thật đơn giản nếu chỉ có một nền tảng truyền thông xã hội trên internet. Thật không may, có hàng tá và mỗi loại đi kèm với các thông số khác nhau mà người dùng và nhà thiết kế phải tuân thủ. Điều đó thêm vào rất nhiều kích thước avatar, bìa và tiêu đề! Để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn một chút, bài viết này sẽ xem xét bảy trong số các nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng phổ biến nhất và các kích thước quan trọng cần ghi nhớ trong khi thiết kế trang profile. 1. Twitter Mặc dù ảnh đại diện Twitter thường được hiển thị ở 75 x 75px trên điện thoại, phiên bản dành cho máy tính để bàn sẽ hiển thị chúng ở 200 x 200px. Hơn nữa, trang web có một yếu tố động cho phép người dùng nhấp vào ảnh hồ sơ và xem nó ở kích thước lớn...
Nếu sở trường của bạn là thiết kế danh thiếp, hoặc bạn muốn nó, thì đây là bài viết cho bạn. Có nhiều yếu tố cần lưu ý trước khi bắt đầu quá trình thiết kế và quyết định những thứ như kiểu chữ và màu sắc. Dưới đây là 4 lời khuyên quan trọng sẽ giúp bạn bắt đầu với một thiết kế danh thiếp thành công. 1. Định hướng Kích thước và định hướng của một danh thiếp là yếu tố đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Tôi đã chia các kích thước thành 3 nhóm: - Phong cảnh - Chân dung - Vuông hoặc cắt đặc biệt Phong cảnh Các định dạng phong cảnh là định hướng phổ biến nhất. Trên một lưu ý tích cực, thật dễ dàng để đọc các định dạng ngang một cách nhanh chóng. Định dạng phong cảnh có thể được in bởi mọi máy in. Về mặt tiêu cực, nó gần như quá phổ biến. Vì...
Mùa xuân đang ngập tràn không gian. Những quả trứng có màu sắc pastel. Những điều này là để nói rằng, tất cả mọi thứ luôn như chúng nên là. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đồ họa có thể muốn tạm dừng và cung cấp cho màu sắc một cái nhìn khác. Pastel chắc chắn là một sự lựa chọn cho cái nhìn khác đó. Bảng màu pastel đang xuất hiện ở khắp mọi nơi, chúng không chỉ dành cho các công ty bánh kẹo và thiệp chúc mừng nữa. Sức mạnh của pastel là gì? Nó mang ý nghĩa cảm xúc gì, và lịch sử của nó trong thế giới nghệ thuật và thiết kế là gì? Những câu hỏi này có thể giúp bạn suy nghĩ thông qua dự án tiếp theo của bạn. Để tìm câu trả lời, trước tiên, hãy tìm hiểu chính xác pastel là gì và cách chúng được liên kết với thời điểm đặc biệt này trong năm...
Mùa xuân đang dần dần tới, và đó cũng là lúc mùa cưới nhanh đến với chúng ta. Và việc tạo ra các đám cưới đã trở thành một ngành công nghiệp bùng nổ, với hàng ngàn nghệ sĩ và nhà cung cấp phụ thuộc vào những cô dâu và chú rể để mua quần áo, thực phẩm, trang trí, âm nhạc - và thiết kế. Thật là một cách sử dụng tốt các kỹ năng thiết kế của bạn hơn là để giúp ai đó tạo ra tầm nhìn cho ngày quan trọng nhất của cuộc đời họ? Dưới đây là một số xu hướng thiết kế đám cưới năm 2019 mà chúng tôi sẽ chứng kiến trong năm nay về thiết kế đồ họa, từ các trang web đám cưới đến các lời mời và thực đơn trên giấy. 1. Kết cấu kiến trúc Đám cưới chắc chắn có sự góp mặt của một loại mềm mại, hoa và sắc thái của màu hồng, và váy ren. Nhưng ngày càng...
Bây giờ là năm 2019 và nhiếp ảnh nghệ thuật không còn giới hạn ở các máy ảnh DSLR cao cấp, đắt tiền. Hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay đều được trang bị máy ảnh chất lượng cao và mặc dù chúng vẫn còn một chặng đường dài trước khi thực sự có thể cạnh tranh với máy ảnh chuyên nghiệp, chúng chắc chắn có thể hoàn thành công việc. Điện thoại thông minh của bạn thường là công cụ tiện lợi nhất mà bạn có, và với sự trợ giúp của một hoặc hai ứng dụng sáng tạo, bạn có thể biến điện thoại thông minh thông thường của mình thành một thứ gì đó sáng tạo hơn nhiều. Ngoài ra còn có một vài công cụ điện thoại thông minh bạn có thể sử dụng để đưa ảnh trên điện thoại thông minh của mình lên một cấp độ hoàn toàn mới. Tuy nhiên, nếu bạn muốn truy...
Mặc dù nội dung web có thể có nhiều dạng khác nhau, nhưng rõ ràng nhiếp ảnh thống trị thiết kế web. Ngày nay, bạn khó có thể bắt gặp một trang web không có hình thức nhiếp ảnh nào - và điều này hầu như không đáng ngạc nhiên. Nhiếp ảnh gợi lên những phản ứng cảm xúc mạnh mẽ. Nó bây giờ nhanh hơn, rẻ hơn và sạch hơn bao giờ hết. Hầu hết các bức ảnh chuyên nghiệp nổi bật trên các trang web đã trải qua một số loại điều trị hoặc chỉnh sửa. Thông thường điều này được thực hiện để ảnh kết hợp tốt với nội dung và chủ đề trang web. Có nhiều kiểu để lựa chọn, vì vậy tôi sẽ chia sẻ 5 mục yêu thích của mình trong Photoshop: - Vintage / retro - Im lặng - Giao diện đơn sắc - Trắng đen - Tương phản cao Tôi sẽ cung cấp cho bạn một bản tóm tắt nhanh...
Ngày 23 tháng 6 đánh dấu Ngày màu hồng quốc gia, khi hàng triệu người ăn mừng (bạn đoán đã đoán ra nó) màu hồng. Mặc dù màu hồng thường được kết hợp với tất cả những thứ nữ tính, nhưng ở đó, có một khía cạnh ít được biết đến, tinh vi hơn với màu sắc mà chưa được khám phá. Ở đây chúng tôi sẽ khám phá năm thiết kế khiến bạn suy nghĩ lại về màu hồng theo những cách hiện đại và đáng ngạc nhiên. Thưởng thức nào! 1. ANDANZ Nhận diện thương hiệu ANDANZftime mang lại cho màu hồng chất lượng thanh tao, sử dụng độ trong suốt để tạo ra một bảng màu nghệ thuật, im lặng hơn, ngay lập tức tạo cảm giác kịch tính, ủ rũ và biểu cảm. Các hình ảnh được cân bằng với một màu xanh nước biển bổ sung và màu tối cổ điển sâu sắc. Nhìn chung, bảng màu được...
Chắc chắn, hoa hồng có màu đỏ. Nhưng những thứ khác cũng vậy! Và màu đỏ có thể có một ý nghĩa hoàn toàn khác đối với tôi và đối với bạn... Màu đỏ có ý nghĩa gì? Đây là màu sắc của quyền lực và sức mạnh. Cũng như tình yêu và sự lãng mạn của Disney. Nhưng ý nghĩa của màu đỏ vượt xa những chiếc xe nhanh và hộp sô cô la hình trái tim. Thông qua sự tiến hóa và hàng ngàn năm của nền văn minh nhân loại, màu đỏ đã được sử dụng để kể chuyện, khuấy động cảm xúc và khiến chúng ta phải chi nhiều tiền hơn. Tìm hiểu ý nghĩa của màu sắc đối với các nền văn hóa khác nhau trên thế giới và tìm hiểu cách sử dụng nó tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn trong việc khám phá màu đỏ của chúng tôi. Thuở ban đầu, đã có màu đỏ Về mặt tiến hóa, màu đỏ là tín...
Từ đại dương đến bầu trời, màu xanh dường như ở khắp mọi nơi. Các nền văn minh từ lâu đã tôn sùng màu sắc này cho các ứng dụng mạnh mẽ và thực tế của nó. Trước đây, nó là màu dành riêng cho hoàng gia, nhưng ngày nay hầu như mọi người đều đi lại trong chiếc quần jean màu xanh. Các bệnh viện sử dụng màu xanh trên tường để tạo hiệu ứng thoải mái và các nhà thiết kế đồ họa sử dụng màu sắc để thể hiện tính thực tế và sức mạnh trong thiết kế của họ. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về ý nghĩa của màu xanh và tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng màu phổ biến này để mang lại lợi ích cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của riêng bạn. Ý nghĩa của màu xanh Xem xét các đại dương, đường thủy và bầu khí quyển trái đất, có vẻ như màu xanh luôn xung quanh chúng...
llustration đã tồn tại rất lâu trước khi con người phát minh ra văn bản. Chúng ta đang nói chính xác về bức tranh hang động Lascaux và Altamira. Với ít nhất 40.000 năm lịch sử, dường như rõ ràng rằng con người (không phân biệt văn hóa hay nền tảng) có mối liên hệ sâu sắc và lâu dài với hình ảnh minh họa. Mặc dù chữ viết thường là một công cụ dành cho giới thượng lưu, nhưng hầu hết các minh họa lịch sử là phương pháp tốt nhất để giao tiếp với những người chủ yếu không biết chữ. Các bức tranh, chạm khắc, cửa sổ kính màu và khắc được phục vụ để ghi lại lịch sử, giải trí và thông báo cho quần chúng về luật pháp, nguy hiểm, đạo đức và các thực hành khác. Trên thực tế, cách minh họa đã được sử dụng từ thời cổ đại rất khác với cách chúng...
Back
Bên trên