Thiết kế đồ hoạ

Một số người cho rằng sự sáng tạo là một món quà hay một thứ gì đó chỉ dành cho Vincent Van Goghs, Toni Morrisons và Annie Leibovitzes trên thế giới. Nhưng sự thật là, sự sáng tạo không phải là một món quà mà nó là một kỹ năng. Và đó là một kỹ năng mà bất cứ ai, họa sĩ, nhà văn, kế toán, một người bố ở nhà, CEO, nhà thiết kế hay bất cứ ai khác, có thể trở nên tốt hơn theo thời gian với cách thực hành đúng đắn. Nhưng thực tế đó trông như thế nào? Làm thế nào, một cách chính xác, để bạn có thể sáng tạo hơn? Hóa ra, có ba mạng trong não bạn chịu trách nhiệm cho sự sáng tạo: mạng chú ý điều hành (chịu trách nhiệm tập trung và chú ý), mạng lưới trí tưởng tượng (chịu trách nhiệm cho bạn đoán, đó là trí tưởng tượng và mơ mộng), và mạng...
Trong thế giới freelance bận rộn, làm thế nào để bạn có thể nổi bật hơn so với các designers khác và thu hút những khách hàng mà bạn luôn mơ ước có trong danh sách của mình? Dù bạn đang chuyên sâu ở trong lĩnh vực thiết kế nào, dù là thiết kế web, thiết kế đồ họa, nghệ thuật kỹ thuật số, minh hoạ, nghệ thuật 3D, VFX hoặc các lĩnh vực sáng tạo khác - có một số thủ thuật có thể giúp sự nghiệp freelancer của bạn "tung cánh". Ở đây, chúng tôi đã vạch ra một vài điều cơ bản để giúp bạn bắt đầu thực hiện các bước quảng bá thương hiệu cá nhân ... 1. Tìm một USP Trước khi bạn có thể làm nổi bật bản thân và phô trương các kỹ năng thiết kế của mình, trước hết điều quan trọng là bạn phải hiểu chính xác những gì bạn đã, đang và sẽ cung cấp...
Cho dù bạn bao nhiêu tuổi, rất có thể khi bạn còn là một đứa trẻ, màu nước là niềm vui thú của bạn. Nhưng màu nước đã là một lựa chọn chủ yếu cho các nghệ sĩ trong hàng trăm năm. Cái nhìn và cảm nhận khác biệt của chúng đã khiến chúng trở thành niềm yêu thích của tất cả mọi người từ những đứa trẻ mẫu giáo đang gây lộn xộn khi làm thủ công cho đến những nghệ sĩ dày dạn đang tìm cách tạo ra kiệt tác tiếp theo của chúng. Màu nước là một sản phẩm cổ điển vượt thời gian, nhưng trong những năm gần đây, chúng cũng trở thành một trong những xu hướng nóng nhất trong thế giới thiết kế cho mọi thứ, từ minh họa, thiết kế logo đến hiệu ứng văn bản. Làm thế nào bạn có thể kết hợp màu nước vào các thiết kế của mình theo xu hướng và tạo ra tác động...
Khi bạn đang nhìn vào một bức ảnh trông hơi quá hoàn hảo hoặc vượt xa khái niệm của sự bình thường hoặc một phong cảnh ở thung lũng kỳ lạ thì có thể rằng bạn đang chẳng nhìn vào một bức ảnh nào cả . Bạn có thể chỉ đang nhìn vào một thiết kế 3D siêu thực như những gì Willem Stapel tạo ra. Điều đó không có nghĩa rằng các nhà thiết kế 3D có thể tạo ra những hình ảnh không thể phân biệt được với các bức ảnh, nhưng điều kỳ diệu của thiết kế 3D là khả năng đẩy hình ảnh vượt ra ngoài thực tế và lên một mặt phẳng mới, thật kỳ diệu. Có thể nói, chúng tôi rất ấn tượng với công việc của Stapel. Chúng tôi là những người hâm mộ khổng lồ, và khi gần đây chúng tôi có cơ hội học hỏi anh ấy về thiết kế 3D và quy trình sáng tạo của anh ấy, chúng tôi đã...
Khi bạn đã có logo, bảng màu thương hiệu và ý tưởng tốt về những gì bạn muốn thẻ của bạn nói về bạn, bạn đã sẵn sàng bắt đầu. Chỉ cần làm theo 7 bước dưới đây để xác định thiết kế danh thiếp nào sẽ phù hợp nhất với bạn. 1. Lựa chọn hình dạng Nếu bạn đã quyết định chọn một danh thiếp hình chữ nhật truyền thống, bạn có thể bỏ qua bước thứ hai. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm hiểu về tất cả các lựa chọn của mình, ngay cả các chiến lược bên ngoài, hãy tiếp tục đọc. Khi kỹ thuật in phát triển hơn và giá cả phải chăng, các chuyên gia có nhiều chỗ hơn để khám phá các hình dạng thay thế. Kỹ thuật incho phép bạn cắt ra bất kỳ hình dạng nào bạn muốn và vẫn in hàng loạt. Bạn có thể chỉ cần làm tròn các góc cho một danh thiếp thân thiện hơn. Bạn...
Bạn có thể biết cách vẽ các nhân vật năng động, nhưng thiết kế nhân vật của riêng bạn đầu tiên liên quan đến rất nhiều suy nghĩ sáng tạo. Mặc dù nhiều nhân vật kinh điển quen thuộc với tất cả chúng ta thông qua phim hoạt hình, phim ảnh và quảng cáo trông có vẻ đơn giản, sự đơn giản đó thường phải mất nhiều giờ làm việc đã đi vào sự phát triển của họ. Từ bàn tay ba ngón nổi tiếng của chuột Mickey - được vẽ để tiết kiệm thời gian sản xuất khi lần đầu tiên được phát triển cho hoạt hình vào những năm 1920 - đến sự đơn giản thanh lịch của Homer Simpson, thiết kế nhân vật luôn luôn đơn giản. Nhưng ngoài sự sạch sẽ và các tính năng dễ đọc, bạn còn cần biết gì về thiết kế nhân vật? Có biết phải phóng đại cái gì và thử nghiệm cái gì, thêm cái...
Về định nghĩa, thiết kế biên tập là là một "phương tiện tạo ra thị giác cao". Các tạp chí và báo chí hay nhất sử dụng hình ảnh theo cách sáng tạo để thu hút sự chú ý, giúp kể truyện và đạt được sự quan tâm và lan truyền trong cách bố trí. Cho dù bạn chọn nhiếp ảnh hay minh hoạ để làm hình ảnh chính cho thiết kế của bạn - và có ưu và khuyết điểm cho cả hai. Vì vậy, hãy đọc trên 4 cách để sử dụng hình ảnh hiệu quả hơn trong công việc biên tập của bạn ... 1. Hãy để nội dụng dẫn đường cho thiết kế Thiết kế và biên tập tạo ra những chiếc giường ngủ tuyệt vời, và khi cả hai đều được "kích hoạt", hiệu ứng có thể gây choáng váng: một bức tranh nói một ngàn chữ, cùng với một ngàn từ kể một câu chuyện. Mặc dù đây là điều hiển nhiên, nhưng...
Ngày 23 tháng 6 đánh dấu Ngày màu hồng quốc gia, khi hàng triệu người ăn mừng (bạn đoán đã đoán ra nó) màu hồng. Mặc dù màu hồng thường được kết hợp với tất cả những thứ nữ tính, nhưng ở đó, có một khía cạnh ít được biết đến, tinh vi hơn với màu sắc mà chưa được khám phá. Ở đây chúng tôi sẽ khám phá năm thiết kế khiến bạn suy nghĩ lại về màu hồng theo những cách hiện đại và đáng ngạc nhiên. Thưởng thức nào! 1. ANDANZ Nhận diện thương hiệu ANDANZftime mang lại cho màu hồng chất lượng thanh tao, sử dụng độ trong suốt để tạo ra một bảng màu nghệ thuật, im lặng hơn, ngay lập tức tạo cảm giác kịch tính, ủ rũ và biểu cảm. Các hình ảnh được cân bằng với một màu xanh nước biển bổ sung và màu tối cổ điển sâu sắc. Nhìn chung, bảng màu được...
Photoshop Actions là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho các nhà thiết kế đồ họa. Chính là giải pháp để trở nên hiệu quả hơn trong công việc của họ. Với sự trợ giúp của kỹ thuật tự động hóa máy tính này, các nhà thiết kế có thể nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ mà nếu không sẽ mất nhiều giờ sử dụng. Chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những điều cơ bản về Photoshop Actions. Vì vậy bây giờ là lúc để dạy cho bạn một số cách hiệu quả để sử dụng Photoshop Actions. Cũng như giới thiệu một số kỹ thuật để sử dụng nâng cao hơn! Thưởng thức. 1. Xử lý minh họa tìm thấy Trong ví dụ đầu tiên này, các hành động Photoshop sẽ được thực hiện một loạt các quy trình dựa trên ba hình minh họa. Mục tiêu sẽ là chuẩn bị chúng cho một mô hình động vật tùy...
Bạn có biết một người bình thường ở Mỹ dành khoảng 5 giờ mỗi ngày để "dán mắt" vào các thiết bị thông minh của họ không? Cho dù đó là nhắn tin, đăng ảnh hay chơi game, thời đại kỹ thuật số hiện tại chúng ta đang sống luôn có những người liên tục sử dụng ứng dụng. Với sự phổ biến rộng lớn dẫn đến sự cạnh tranh lớn, và mặc dù cạnh tranh là một điều tốt (nó giúp chúng ta vững vàng và làm mọi thứ tốt hơn một chút), bước vào một thế giới nơi các ứng dụng phát triển "đầy rẫy" có thể là một điều vô cùng đáng sợ. Nếu bạn quyết định xây dựng một ứng dụng, việc đưa ra một thứ gì đó khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh là điều không thể thiếu với thành công của bạn và có thể là sự khác biệt giữa nổi bật và đơn giản là tạo nên những con số...
Các animators chuyên nghiệp cần phải làm hài lòng cả đạo diễn, với chất lượng tác phẩm của họ, và nhà sản xuất, với tốc độ của họ. Là người đứng đầu bộ phim hoạt hình tại Escape Studios, công việc của tôi là đảm bảo tất cả sinh viên của tôi đã sẵn sàng để thành công trong ngành công nghiệp hoạt hình ngày nay. Điều sau đây là các bước đơn giản mà tất cả các animators có thể thực hiện để đảm bảo luồng công việc của họ là tốt, nhanh và đáng tin cậy. 1. Tạo một camera và nhớ khóa nó lại Một điều bạn cần biết là tạo chế độ xem camera ngay lập tức và sau đó khóa lại để bạn không nhầm lẫn. Đối với hầu hết các hoạt hình, cách bố trí tiêu chuẩn là cách chia ba chiều: chế độ xem phối cảnh phía bên trái, chế độ xem máy ảnh ở bên phải, Trình...
Chúng ta đang ở giữa sự thay đổi lớn nhất trong các công cụ thiết kế UI kể từ khi bắt đầu có các công cụ thiết kế vào những năm 70. Các công cụ thiết kế dựa trên code đang có một sức hấp dẫn lớn và sẵn sàng chiếm lĩnh thị trường bị chi phối bởi các công cụ minh họa đã cũ. Vì vậy, bạn nên xem xét thêm một công cụ dựa trên code để cho vào quy trình thiết kế của bạn? Chà, nếu bạn đang làm việc trên các giao diện và bạn chỉ sử dụng các công cụ dựa trên hình ảnh, bạn sẽ hạn chế mức độ biểu cảm của mình trong thế giới kỹ thuật số. Ngoài ra, có lẽ bạn không mong muốn tạo ra căng thẳng giữa các chuyên gia thiết kế và chuyên gia kỹ thuật trong nhóm của bạn. Đọc năm lý do chính để xem xét cho một sự thay đổi. Hoặc, để có một bài học lịch sử...
Vâng, tôi sẽ thừa nhận nó. Tôi đã cười khi lần đầu tiên nghe về Bitcoin. Gần mười năm trước, nó chỉ giống như một trò lừa bịp, giống như một sơ đồ kim tự tháp cho mọt sách. Chà, hóa ra những nhà đầu tư ban đầu đã làm cho tất cả chúng ta ngu ngốc. Bitcoin đã được hợp pháp hóa thành tiền điện tử như một loại tiền tệ thay thế khả thi. Mặc dù tuyên bố rằng tương lai của tiền vẫn chưa được chứng minh, hàng trăm loại tiền điện tử mới đang gia tăng, hứa hẹn sẽ cách mạng hóa mọi thứ từ ngân hàng đến hậu cần. Ở đây, chúng tôi đang thấy nhu cầu thiết kế tiền điện tử tăng cao, cho dù đó là loại tiền tệ, sàn giao dịch hay ví tiền, vì vậy, chúng tôi tò mò: xu hướng thiết kế của ngành là gì? Tiền điện tử là gì? Tiền điện tử là một loại tiền kỹ...
Các bí kíp thiết kế ứng dụng: Những điều cần chú ý trong quá trình thiết kế ứng dụng Dưới đây là một số mẹo chính cần ghi nhớ khi thiết kế ứng dụng của bạn: Giúp nó dễ dàng điều hướng: Một ứng dụng tuyệt vời thì không thể không có sự điều hướng dễ dàng, vì vậy hãy thiết kế với ý tưởng này để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thú vị cho người dùng của bạn. Đảm bảo thanh kéo điều hướng hoặc thanh tab hiển thị rõ ràng cho người dùng. Một người không thể điều hướng ứng dụng của bạn nếu họ không biết làm thế nào để làm điều đó, vì vậy hãy giữ mọi thứ hiển thị để đảm bảo họ biết nơi cần đến. Hãy nhớ gắn với bố cục quen thuộc với người dùng của bạn, vì vậy họ sẽ biết một cách trực giác làm thế nào để điều hướng qua ứng dụng của bạn. Một...
Thao tác hình ảnh đã đi một chặng đường dài từ việc điều chỉnh những người nổi tiếng để mang đến cho họ những nụ cười rạng rỡ hơn. Nó là một toàn bộ hình thức nghệ thuật, được sử dụng từ một thứ gì đó như là kết hợp các tòa nhà để tạo ra một đường chân trời thành phố độc đáo hoặc cắt dán một trong những phơi sáng đôi cực kỳ hiện đại, để làm cho toàn bộ thế giới tưởng tượng phức tạp trở nên sống động. Nhưng một số thao tác hình ảnh thành công hơn nhiều so với những cái khác. Bí quyết? Sự chú ý đến chi tiết. Bạn có thể có giấc mơ hoang dã hấp dẫn nhất về một vùng đất giả tưởng, nhưng nếu bạn không biết cách tìm ra những nguyên liệu cần thiết để tạo ra nó và ghép chúng lại với nhau như một câu đố hoàn hảo, bạn sẽ không thể thực hiện ước...
Dưới đây là một hướng dẫn nhanh chóng và dễ hiểu bao gồm các hướng dẫn trong Autodesk Graphic.
Gần một nửa chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng ứng dụng di động lên đến 10 lần một ngày. Một số người khác thực sự tích cực hơn. Những con số không nói dối: Thị trường ứng dụng tiếp tục phát triển và đứng đầu là trò chơi sẽ là tấm vé thành công của bạn. Chúng ta đang sống trong thời đại thương mại điện tử đang chiếm lĩnh và nhiều công ty bán lẻ đang chuyển trọng tâm sang bán hàng trực tuyến. Luôn cập nhật các xu hướng thiết kế ứng dụng di động mới nhất sẽ đảm bảo đối thủ của bạn không loại bạn ra khỏi tâm nhìn. Hãy cùng xem một số xu hướng thiết kế ứng dụng di động nổi bật nhất năm 2018. 1. Swiping (Vuốt) Vào năm 2012, Tinder đã thay đổi trò chơi bằng một ứng dụng gần như hoàn toàn dựa trên thao tác vuốt. Kể từ đó, các ứng...
Trong hệ thống nhận diện thương hiệu, logo là bộ phận giúp một công ty, một thương hiệu tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Chính nhờ những chiếc logo nho nhỏ lại tạo ra sự khác biệt, giúp khách hàng phân biệt doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh khác. Vậy, khi thiết kế logo cần lưu ý những điều gì? 1. Sự phản ánh trung thực Điều gì làm khách hàng khi nhìn vào logo của bạn sẽ nhận ra sự đặc biệt? Đó chính là cá tính, vậy thì đừng ngần ngại mà thiết kế biểu tượng gắn liền với ngành mình đang kinh doanh, hoặc cá tính hơn sẽ là thế mạnh đặc tính mà công ty đang sở hữu. 2. Tránh thiết kế quá chi tiết Những logo đơn giản thường dễ đi vào tâm trí của người tiêu dùng hơn so với những logo có thiết kế phức tạp, chi tiết...
Trẻ em ngày nay khá hiểu biết, được nuôi dưỡng bằng iPad và Instagram, bạn không thể chỉ cần ném một con vịt cao su vào vòng đua của chúng và mong chúng được giải trí. Trẻ em đòi hỏi rất nhiều từ các sản phẩm chúng sử dụng và yêu thích. Và đó là lý do tại sao bạn phải bắt đầu thiết kế cho trẻ em nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu hấp dẫn. Các thương hiệu tập trung vào trẻ em vận hành các trò chơi từ đồ chơi, âm nhạc đến thực phẩm đến quần áo. Nhưng cho dù bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào, hãy nhớ rằng các chiến lược thiết kế và xây dựng thương hiệu với người lớn có thể không phù hợp nhất những bé con. Khi nói đến marketing cho trẻ em, ít sắc thái hơn. Cho chúng thấy lý do tại sao bạn rất tuyệt vời, và cho chúng thấy một cách...
Khi bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực illustration, điều quan trọng là phải phát triển một danh mục nổi bật, nhưng cũng rất quan trọng để tạo ra tiếng nói riêng của mình về nó. Mỗi giám đốc nghệ thuật đang lướt web và các kênh truyền thông xã hội hiện nay nhiều hơn bao giờ hết trong việc tìm kiếm tài năng và điều quan trọng là các nhà vẽ tranh trực tuyến và trên radar của họ. Theo cách đó, nền tảng phương tiện truyền thông xã hội có thể hoạt động như là CV / resume của bạn. Khách hàng tiềm năng có thể có những câu hỏi như: Bạn làm việc ở đâu? Quy trình của bạn là gì? Bạn quan tâm đến điều gì? Bạn có thể chỉnh sửa nội dung của mình để trả lời những câu hỏi đó theo cách chiến lược và hấp dẫn đó là sự suy nghĩ, năng động và rất là...
Back
Bên trên