Thiết kế đồ hoạ

Cho dù bạn muốn chúng cho bao bì sản phẩm của bạn hay gian hàng triển lãm thương mại, máy tính xách tay của khách hàng của bạn hoặc bất cứ nơi nào mọi người cảm thấy muốn dán chúng. Sticker (nhãn dán) thương hiệu tuyệt vời là một cách linh hoạt tuyệt vời để tiếp xúc với thương hiệu và bạn đoán nó có thể tạo ra thông điệp của bạn . Để tạo một nhãn dán thực sự phù hợp với bạn và thương hiệu của bạn, giao diện tùy chỉnh là sự đặt cược tốt nhất của bạn. Tăng khả năng sáng tạo của bạn với những ý tưởng thiết kế nhãn dán thú vị và truyền cảm hứng này, và sau đó hãy bắt tay vào thiết kế. Làm thiết kế nhãn dán của bạn tuyệt vời với màu sắc Đối với nhãn dán, bạn đang phải tìm cách thu hút sự chú ý bằng một hình ảnh tương đối nhỏ. Sử dụng...
Thực tế chiếm hầu hết thời gian của chúng ta, nhưng cũng vẫn sẽ có không gian để cải thiện. Thú vị như lái một chiếc xe chạy rất nhanh, bạn có muốn bay trong không trung như một con chim không? Những gì chúng tôi nói là, thực tế là một nơi tuyệt vời để sống, nhưng thỉnh thoảng chúng ta lại muốn đến những nơi không thực tế hơn một chút. Và đánh giá bởi sự gia tăng của thiết kế VR trong vài năm qua, rất nhiều người khác đồng ý với điều này. Đối với các nhà thiết kế, sự xuất hiện của thực tế ảo đặt ra một số thách thức độc đáo. Có rất ít tiền lệ để rút ra khi thiết kế cho một không gian thực tế ảo, nhưng đồng thời, nó sẽ nhường chỗ cho sự đổi mới và những khả năng mới cho sự vĩ đại. Câu hỏi là: làm thế nào để bạn thực hiện quá trình...
Trong thế giới phát triển ứng dụng di động, đã đến lúc bạn đặt những nét hoàn thiện lên sản phẩm của mình và sẵn sàng giới thiệu nó với thế giới. Thật không may, nếu không có các công cụ và tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng phù hợp, có thể khó đưa ứng dụng của bạn ra khỏi đó và dễ dàng tìm thấy hơn. Khi bạn đã dành quá nhiều thời gian để kết hợp ứng dụng của mình, đây là nơi cuối cùng mà bạn không muốn đánh mất bằng cách không chuẩn bị đầy đủ cho việc tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng. Rất may, chúng tôi đã ở đây. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét những điều cơ bản về tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng. Cùng với đó, chúng tôi sẽ kiểm tra một vài thực tiễn tốt nhất có thể đưa ứng dụng của bạn từ một thành công vừa phải đến một cường quốc cửa hàng...
Hãy tiếp tục khám phá những bài học thú vị về typography qua những ấn phẩm thuộc thể loại kinh dị... Phông serifs đáng sợ Mặc dù mục tiêu của một cuốn tiểu thuyết kinh dị trên bìa sách là để chuẩn bị cho người đọc cảm giác ớn lạnh, đôi khi nó lại khiến người đọc sợ hãi hơn khi không chuẩn bị trước. Nhiều bìa sách kinh dị của thập niên 70 có các serif trang trí lớn trong một căn chỉnh trung tâm kết hợp với hình ảnh thuần hóa đáng chú ý. Điều này chủ yếu được kết nối với sự công nhận của tên tác giả. Với một cuốn tiểu thuyết của Stephen King, bạn biết rằng bạn đã ở trong một số đêm mất ngủ, vì vậy thiết kế có thể thoát khỏi cách tiếp cận ngược lại. Không giống như các màn hình tiêu đề của những bộ phim quái vật cũ sẽ dành cho sự...
Như bất cứ ai từng tìm kiếm một công việc mới có thể nói với bạn, việc tìm kiếm việc làm rất căng thẳng. Nó không chỉ được truyền tải với sự không chắc chắn gây đau đớn, mà bạn còn cần phải đưa chân tốt nhất của bạn về phía trước trong một bản lý lịch dài một trang để tóm tắt bạn là ai, bạn đã hoàn thành cái gì và bạn sẽ đi đâu. Cách bạn trình bày thông tin cũng quan trọng như thông tin bạn đưa vào, bởi vì những người quản lý tuyển dụng sẽ chú ý đến thiết kế sơ yếu lý lịch của bạn trước khi họ đọc. Trong khi điều đó có thể khiến bạn cảm thấy như thậm chí nhiều áp lực hơn, nó thực sự là tin tốt. Bằng cách dành thời gian để tinh chỉnh thiết kế sơ yếu lý lịch của bạn, bạn sẽ tăng tỷ lệ cược rằng nó sẽ nổi bật so với mặt bằng chung...
Trong vài thập kỷ qua, các doanh nghiệp đã bắt đầu tập trung vào những trải nghiệm mà họ cung cấp cho khách hàng. Cho dù đây chỉ đơn giản là một nhà hàng thức ăn nhanh hỏi tên của bạn hay một người chơi lớn như Amazon sẽ có những bước dài với dịch vụ khách hàng của họ, có vẻ như mọi người đều theo xu hướng này. Điều này thậm chí còn mở rộng đến cả thế giới thiết kế, đặc biệt là thiết kế UX và giao diện người dùng đối tác liên quan chặt chẽ hoặc thiết kế giao diện người dùng. Để cung cấp cho người dùng của bạn trải nghiệm tốt nhất có thể, bạn phải cung cấp cho họ các công cụ họ cần. Đây là nơi thiết kế giao diện người dùng xuất hiện. Lý do tại sao UI rất quan trọng là nó có thể xác định khả năng của bạn để cung cấp trải nghiệm người...
5. Thử sức freelancer Một lộ trình chung cho một số họa sĩ minh họa tự do nếu trước đó họ đã làm việc toàn thời gian trong một agency. Guy Field có trụ sở tại London, người học thiết kế đồ họa tại Falmouth, đã làm việc tự do kể từ khi làm việc tại Studio Moross khoảng sáu năm. Anh ta đã đạt được công việc đáng thèm muốn đó nhờ vào một danh mục sản phẩm của tạp chí Give Me a Job. Khi tôi còn trẻ, tôi nghĩ làm họa sĩ minh họa như một nghề nghiệp gần giống với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp - chỉ một phần trăm làm được điều đó, anh nói. Tại sao tôi lại dấn thân vào thiết kế đồ họa, cụ thể là vẽ minh họa, vì nó có vẻ giống như phần trung gian.. Anh may mắn tìm được công việc trong một cơ quan kết hợp cả hai ngành, và trong nhiều...
Chúng ta thường dành quá nhiều thời gian để nói về những gì nên được cho vào trong một thiết kế đến nỗi chúng ta quên mất tầm quan trọng của những thứ cần phải bỏ đi. Việc bạn sử dụng không gian - và cách bạn cho phép thiết kế của mình được thở - sẽ tạo ra hoặc phá vỡ bố cục của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách để sử dụng khoảng trắng hiệu quả hơn. Thực hiện theo các mẹo này để có một thiết kế hấp dẫn về mặt thẩm mỹ và dễ đọc. Quên nó đi rồi bạn sẽ bị bỏ lại với một mớ hỗn độn của hình ảnh và văn bản. 1. Hiểu biết về "phong thủy" Mặc dù phong thủy thường được đưa ra trong các cuộc trò chuyện về sắp xếp đồ nội thất, nhưng nó thực sự áp dụng cho thiết kế đồ họa theo một cách lớn. Có thể nói rằng tất cả các...
Một trong những phần khó khăn nhất của phát triển ứng dụng là tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, khiến chu kỳ phát triển ứng dụng liên tục bị thu hẹp. Khi ứng dụng của bạn có thể trở nên vô dụng trong vài tháng hoặc thậm chí vài tuần, việc luôn đi đầu trong các xu hướng và thực tiễn mới nhất là điều cần thiết để chống lại sự lỗi thời. Điều này chưa bao giờ đúng với các nhà phát triển iOS hơn ngày hôm nay năm 2019. Với vô số lợi ích của việc phát triển ứng dụng iOS cho các công ty và ứng dụng khác nhau, các nhà phát triển iOS không còn lựa chọn nào khác ngoài việc theo kịp thời đại. Với bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét các bản cập nhật và thay đổi mới nhất đã được thực hiện cho các sản phẩm của Apple và hệ điều hành. Bằng...
11. Tập trung vào biểu cảm khuôn mặt Biểu hiện thể hiện phạm vi cảm xúc của một nhân vật và miêu tả những thăng trầm của nhân vật sẽ làm tăng thêm tính cách của bạn. Tùy thuộc vào tính cách của nó, cảm xúc của một nhân vật có thể bị dập tắt và gượng gạo hoặc bùng nổ và phóng đại dữ dội. Những ví dụ kinh điển về điều này có thể được tìm thấy trong tác phẩm của Tex Avery huyền thoại: đôi mắt của nhân vật Sói hoang dã của anh ta thường bật ra khỏi đầu khi nó phấn khích. Một ví dụ khác về cách các biểu thức giao tiếp chuyển động là Deadpan, người hầu như không thể hiện bất kỳ loại cảm xúc nào. 12. Cho thiết kế nhân vật của bạn mục tiêu và ước mơ Động lực đằng sau tính cách của một nhân vật là những gì nó muốn đạt được. Điều này thiếu...
Cho dù bạn là một họa sĩ minh họa mới ra trường và hiếm khi mang danh mục thiết kế của mình đến với các khách hàng tiềm năng, hoặc bạn vẫn đang phấn đấu hướng tới sự nghiệp sáng tạo khi làm việc trong một ngành khác, việc gây chú ý với một họa sĩ minh họa dường như là khó khăn. Có nhiều cách để đặt chân vào thế giới minh họa. Rất nhiều người đã làm được điều đó và chúng tôi đã tập hợp những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực này để chia sẻ cách các nghệ sĩ khao khát có thể bắt đầu tạo dấu ấn của họ. 1. Bất đầu sự cạnh tranh với các cuộc thi Andreea Dobrin Dinu, người đã giành giải thưởng AOI New Talent cho quảng cáo được ủy thác, nhận thấy rằng giải thưởng là một sự tăng cường niềm tin tuyệt vời khi một người tương đối mới với minh...
Adobe Stock đã công bố các xu hướng trực quan mà họ dự báo cho năm 2019. Không có gì ngạc nhiên khi các xu hướng này được liên kết chặt chẽ với một số chủ đề xã hội và chính trị mà chúng ta đã thấy trong năm nay, cũng như sự đánh giá cao về tự nhiên, hoạt động và lương tâm đạo đức khi nói đến thương hiệu. Những xu hướng này đã được Adobe Stock xây dựng, xem xét các lĩnh vực như thời trang, nghệ thuật và kinh doanh để khám phá những hình ảnh mới nổi sẽ đóng vai trò trung tâm trong năm 2019. Báo cáo chỉ ra bốn xu hướng hình ảnh mà chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều hơn năm tới và hơn thế nữa, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy chúng tràn lên các trang báo chí. Để biết thêm dự đoán về những gì được mong đợi trong ngành công nghiệp...
Infographics ở khắp mọi nơi trên các websites và chúng ngày càng giàu tính tương tác. Trên trang này tôi đã tập hợp các ví dụ về các infographics tốt nhất với chức năng tương tác và xem xét những điều làm cho chúng trở nên tuyệt vời. Đọc tiếp để tìm hiểu cách bạn có thể tạo một thiết kế thực sự tương tác với khán giả của mình. 1. Nắm bắt tâm lý Trước khi bạn bắt đầu tạo họa infographics tương tác của mình, bạn nên xem xét lý do tại sao bạn cần làm cho nó tương tác. Như infographic rực rỡ Why Your Brain Craves Infographics giải thích, mọi người thường cảm thấy trực quan thị giác. Chúng ta có nhiều khả năng sẵn sàng đọc, hiểu và nhớ một bài thuyết trình bao gồm các hình ảnh hấp dẫn. Nhưng mặc dù hình ảnh được cho là công cụ học tập...
Khi năm sắp kết thúc, chúng tôi đã nhìn lại các xu hướng định hình thiết kế kỹ thuật số năm 2018 và xem xét cách chúng có thể phát triển vào năm 2019. Hãy tạm gác các thiết kế Giáng sinh của bạn và đọc để khám phá các chuyển động phong cách mà đã chiếm ưu thế trong năm nay của thiết kế kỹ thuật số. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy sáu xu hướng chính mà chúng tôi rất vui mừng khi thấy chũng rất phát triển vào năm 2018 1. Sử dụng màu sắc táo bạo hơn Sự phổ biến của kĩ thuật số cho phép các nhà thiết kế khám phá vô số các kết hợp màu sắc mạnh mẽ, phức tạp và tươi sáng. Không có giới hạn của in ấn, có nhiều tự do hơn để thử nghiệm, vì vậy chúng ta sẽ thấy sự đa dạng màu sắc phong phú hơn trên các nền tảng kỹ thuật số. Điều này hiện đang được...
Tiếp nối 10 cách để chuyển tải cảm xúc trong tác phẩm nghệ thuật của bạn (phần 1), ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn và chia sẻ với bạn 5 thủ thuật còn lại để truyền đạt cảm xúc của bạn vào sản phẩm nghệ thuật của mình. 6. Truyền đạt sự chân thực của cảm giác Mammoliti nói: "Sợ là một cảm xúc rất thú vị để mô tả. Sử dụng một số ý tưởng cơ bản, chúng ta có thể dễ dàng gợi lên những cảm xúc đó trong người xem. "Những cảm giác không thoải mái như tóc rủ lên mắt, hoặc nước tràn vào miệng, chứng tỏ những cảm giác nào có thể được chơi bằng hình ảnh như thế này. "Ở đây, tôi có thể gợi lên sự đồng cảm bằng cách đưa ra những cảm giác chân thực (như nếm hoặc thở) hoặc đặt những thứ mà họ không mong muốn nhất, điều này giúp người xem...
Thật tự nhiên khi nhìn vào các thiết kế rực rỡ của Paul Rand, Saul Bass hoặc David Carson và muốn tạo ra các thiết kế như thế - hoặc thậm chí muốn trở nên tuyệt vời như họ. Cảm hứng này là thứ đã cuốn nhiều người trong chúng ta vào lĩnh vực thiết kế đồ họa. Đối với một số người, nó không dẫn đến đâu. Đối với những người khác, nó khai quật một niềm đam mê thực sự cho thiết kế và đôi khi nó đưa một nhà thiết kế xuất sắc vào ánh đèn sân khấu. Không thể tránh khỏi, sự vĩ đại là một trạng thái đôi khi xuất hiện ở phía sau của một nhà thiết kế đồ họa tiềm thức. Bài viết này đưa khái niệm về sự vĩ đại lên hàng đầu và phá vỡ nó bằng cách xem xét sự tương đồng giữa các nhà thiết kế đồ họa vĩ đại mọi thời đại; cả về tài năng và danh tiếng. Danh...
Trong vài năm qua, đã có rất nhiều cuộc thảo luận về công nghệ "giọng nói" và hiệu quả của việc tích hợp giọng nói đối với xã hội của chúng ta. Với các sản phẩm như Amazon Echo và Apple HomePod hiện đang được sử dụng trong các gia đình trên toàn thế giới, điều quan trọng là người dùng phải hiểu rõ về công nghệ này, vì theo các chuyên gia, đây chỉ là khởi đầu của xu hướng này. Sau 60 năm tính toán, con người đã thích nghi với máy tính. 60 năm tới, máy tính sẽ thích nghi với chúng ta. Nó sẽ là tiếng nói của chúng ta và sẽ dẫn đường; nó sẽ là một cuộc cách mạng và nó sẽ thay đổi mọi thứ. Những lời này của Brian Roemmele, Người sáng lập và Tổng biên tập Tạp chí Multiplex, cho thấy cuộc cách mạng tích hợp giọng nói chỉ mới bắt đầu. Để...
Chúng ta chắc chắn đã từng đăng tải một bức ảnh rất tuyệt vời trong phần mềm chỉnh sửa của mình lên Facebook, và rồi giật mình với những bức ảnh nén trông thật kinh khủng trên dòng thời gian. Trong hướng dẫn nhanh này, tôi sẽ giúp bạn có được kết quả chất lượng nhất có thể khi đăng tải hình ảnh của mình. Giải mã những chỉ dẫn Facebook đưa ra cho chúng ta những chỉ dẫn sau: Những chỉ dẫn của Facebook ở hình trên Bây giờ ta hãy xem những chỉ dẫn nào có tác dụng. Ta sẽ bắt đầu với một bức ảnh thông thường. Những bức ảnh thường trên Dòng thời gian Facebook đề nghị chúng ta đăng ảnh với chiều rộng 720px, 960px hay 2048px cho kết quả tốt nhất. Đây là bức ảnh tôi sẽ sử dụng cho việc so sánh: Bức ảnh ví dụ được dùng trên Facebook Tôi...
Không thể phủ nhận là màu sắc tươi sáng, táo bạo đã trở thành một xu hướng lớn trong năm 2018 vừa rồi, không chỉ là xu hướng thiết kế web, mà trên tất cả các phương tiện. Bảng màu này là phổ biến với lý do: khi màu sắc tươi sáng xuất hiện trong thiết kế, nó có thể gợi lên sự phấn khích, niềm vui và sự tò mò. Có nhiều cách khác nhau để kết hợp màu sắc tươi sáng vào thiết kế của bạn. Bài viết này xem xét kỹ các ví dụ khác nhau để thực hiện điều đó. Hãy thưởng thức! 1. Tất cả sự tươi sáng cùng một khoảng trắng Tấm poster lễ hội nghệ thuật đường phố ở trên cho chúng ta thấy một cách thú vị để làm nổi bật một số màu sắc. Nó có một bảng màu chứa đầy màu sắc tươi sáng, bão hòa trong các sắc thái tương tự. Điều này mang lại cho thiết kế...
Bạn có cần phải học thêm về illustration trước khi trở thành một designer? Đó là một câu hỏi phổ biến cho tất cả những người đã đang và sẽ tham gia vào ngành công nghiệp này. Câu trả lời là, về mặt lý thuyết, thì không. Đó không phải là một nhu cầu thiết thực với hầu hết các nhà thiết kế đồ họa để có thể vẽ hoặc minh họa theo một tiêu chuẩn tốt. Nhưng phát triển một số kỹ năng minh họa sẽ mang lại cho bạn một lợi thế đáng kể so với đối thủ. Nhiều thương hiệu sử dụng hình minh họa để tạo sự nổi bật giữa đám đông và xác định tính cách của họ, và điều đó giúp nắm bắt được quy trình ngay cả khi bạn không tự mình tạo ra đồ họa cuối cùng. Với suy nghĩ này, hãy đọc tiếp năm lý do tuyệt vời mà bạn nên phát triển kỹ năng minh họa của mình như...
Back
Bên trên